Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TRANG 2

Thi truong du lich the thao beo bo hinh anh

Thị trường du lịch thể thao béo bở

0

Du lịch thể thao có thể giúp quốc gia đăng cai thu hút hàng triệu người hâm mộ và du khách mỗi năm. Tuy nhiên, đi cùng với lượng khách đông đảo là thách thức lớn đối với nhà tổ chức, theo TTW.

Nhieu khach du lich mac ket o Tay Tang hinh anh

Nhiều khách du lịch mắc kẹt ở Tây Tạng

0

Theo truyền thông nhà nước Trung Quốc, hơn 130 người bao gồm cả khách du lịch đã bị mắc kẹt ở Tây Tạng, khu vực dãy Himalaya hiểm trở của Trung Quốc giáp với Nepal. Sự việc xảy ra ngày 10/7, sau khi những trận mưa liên miên gây ra lở đất và lũ lụt, cắt đứt các tuyến đường bộ.

Gau truc ‘tran ngap’ Thanh Do, Trung Quoc hinh anh

Gấu trúc ‘tràn ngập’ Thành Đô, Trung Quốc

0

Thành Đô - thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc không chỉ nổi tiếng với những món ăn cay nồng và văn hóa ẩm thực phong phú mà còn được biết đến là "thủ đô gấu trúc" của thế giới. Điều này không phải ngẫu nhiên mà do thành phố này đã xây dựng một mối quan hệ đặc biệt với loài gấu trúc - quốc bảo của Trung Quốc.

Khach san mien Trung ngong khach hinh anh

Khách sạn miền Trung ngóng khách

0

Công suất đặt phòng ở một số khách sạn tại Nha Trang đạt mức khiêm tốn, bất chấp giữa cao điểm du lịch hè. Trong khi đó, nhiều khách sạn Đà Nẵng, Bình Thuận phần nào hưởng lợi từ lễ hội pháo hoa hoặc tuyến cao tốc từ TP.HCM.

Xem thêm