Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất bản

TRANG 12

Xem that bai la chuyen nho hinh anh

Xem thất bại là chuyện nhỏ

0 15

Bản lĩnh của một người sẽ được chứng tỏ khi họ đối diện với thất bại. Gặp chuyện không như ý, chúng ta hãy học cách bình thản đối mặt. Sau mỗi lần vấp ngã, bạn sẽ nhận ra thiếu sót của bản thân.

Cai so dich thuc hinh anh

Cái sợ đích thực

0

Tất cả chúng ta đều có những nỗi khổ riêng và chúng ta cần chăm sóc chúng chứ không phải trốn chạy chúng. Khi hiểu rằng mình không bị huỷ diệt thì chúng ta sẽ không còn lo sợ. Đó là sự giải thoát. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Chuyen hoa kho dau va so hai hinh anh

Chuyển hoá khổ đau và sợ hãi

0

Chúng ta đau đớn vì chúng ta không hiểu. Đám mây không mất đi đâu cả. Người thương của ta cũng vậy. Đám mây biểu hiện ra trong hình tướng khác. Người thương của ta biểu hiện ra một cách khác. Hiểu sẽ giúp chúng ta vơi bớt đau khổ. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Bat dau lai hinh anh

Bắt đầu lại

0

Đời sống chỉ có trong giây phút hiện tại. Bụt dạy "Chúng ta có thể sống hạnh phúc ngay trong hiện tại, đó là những giây phút duy nhất mà ta có". Khi bạn trở về với lúc này và ở đây, bạn sẽ nhận diện được rằng nhiều điều kiện hạnh phúc đã có mặt. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Giac ngo ve vo thuong hinh anh

Giác ngộ về vô thường

0 30

Những gì biến đổi đều là vô thường. Nói một cách đơn giản, khi chúng ta nhận biết rõ ràng sự việc gì thì chúng ta đã giác ngộ cái đó. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Xem thêm