Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất bản

TRANG 17

Tinh than trieu phu hinh anh

Tinh thần triệu phú

0 1

Dù có thích hay không, luôn tồn tại một thứ được gọi là “tinh thần triệu phú”. Tư tưởng này giúp một cá nhân tiến xa hơn trên con đường dẫn tới thành công, dù là khi khởi nghiệp kinh doanh hay làm việc cho người khác.

Trien lam 1.500 dau sach Phat giao dip Vu lan hinh anh

Triển lãm 1.500 đầu sách Phật giáo dịp Vu lan

0

“Triển lãm sách với rất nhiều đầu sách Phật giáo của các tác giả, học giả nổi tiếng trong và ngoài nước, giúp bạn đọc tiếp xúc với gia tài pháp bảo của Phật giáo một cách gần gũi”, Đại đức Thích Vạn Lợi, đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Cach Ly Tieu Long vuot qua so hai hinh anh

Cách Lý Tiểu Long vượt qua sợ hãi

0

Trải qua nhiều thăng trầm, Lý Tiểu Long nhận ra rằng cách tốt nhất để thoát khỏi sự sợ hãi là dũng cảm đối mặt với nó. Chỉ khi nhìn thấu nỗi sợ của bản thân, bạn mới thực sự mạnh mẽ.

Tay nghe chuyen mon la gi? hinh anh

Tay nghề chuyên môn là gì?

0

Chuyên môn được hiểu là trình độ nghiệp vụ không chỉ lành nghề, thành thạo, tinh vi, mà còn phải xuất chúng hơn người trong công việc đảm trách và vai trò nhận lãnh.

Tien kiep day song hinh anh

Tiền kiếp dậy sóng

0 15

Nền văn minh huyền thoại của Atlantis, nơi mà sức mạnh và tinh thần đạt đến đỉnh cao, là điểm khởi đầu của hành trình tiền kiếp dậy sóng của Thomas. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Xem thêm