Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất bản

TRANG 6

Giai ma lich su tu hinh anh hinh anh

Giải mã lịch sử từ hình ảnh

0 50

Đối với các học giả, trong thời đại nghe nhìn, việc đọc lịch sử không chỉ là ghi nhớ các sự kiện mà học sinh, nhà nghiên cứu còn phải học cách đánh giá các hiện vật, hình ảnh.

Chuyen cua ong Tay yeu nuoc mam hinh anh

Chuyện của ông Tây yêu nước mắm

0 5

Nước mắm là gia vị đặc trưng trong ẩm thực Việt. Nó không chỉ mang lại vị đậm đà, đằm thắm cho mỗi món ăn mà còn chiếm được tình cảm đặc biệt của những người nước ngoài sống trên đất Việt.

Thau hieu roi duoc thau hieu hinh anh

Thấu hiểu rồi được thấu hiểu

0

Lắng nghe đồng cảm nghĩa là bước vào trong thế giới quan của người khác. Bạn nhìn nhận qua lăng kính của người đó, bạn quan sát thế giới theo cách mà họ quan sát thế giới. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Can mot dieu de tin hinh anh

Cần một điều để tin

0

Có lẽ, một khi đã ấp ủ trong mình những vần thơ, tác giả trẻ Lê Hoài Đăng như muốn viết “cho kỳ hết” vốn câu chữ mộc mạc chân phương của mình, để thơ không chỉ lắng đọng thành mạch suy tư tỉnh thức mà còn mang đến nguồn cảm xúc ủi an, chữa lành tâm hồn.

Con nguoi so hai nhung gi? hinh anh

Con người sợ hãi những gì?

0 1

Những chứng sợ đặc biệt bao gồm: sợ hãi thái quá một loài động vật nào đó; sợ không gian tù túng, sợ không gian rộng, sợ độ cao, sợ mắc nghẹn hoặc nôn mửa.

Tu duy cung thang hinh anh

Tư duy cùng thắng

0

Cùng Thắng chính là niềm tin về Giải Pháp Thứ Ba. Không phải là nếu không theo cách của bạn thì phải theo cách của tôi, mà là có một cách thứ ba còn tốt hơn nữa. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Xem thêm