Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất bản

TRANG 14

Ta di tu dau toi, Ta di ve dau? hinh anh

Ta đi từ đâu tới, Ta đi về đâu?

0

Bụt dạy không có sinh, không có diệt, không tới cũng không đi, không giống nhau cũng không khác nhau, không có cái ngã thường hằng cũng không có hư vô... - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

12 loi khuyen vi giac ngu tot cho suc khoe hinh anh

12 lời khuyên vì giấc ngủ tốt cho sức khỏe

0

Con người đang có xu hướng bỏ rơi nhu cầu cần thiết về mặt sinh học cho giấc ngủ đầy đủ của mình. Kết quả là giấc ngủ đang tàn phá khắp các quốc gia công nghiệp hóa, gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe, tuổi thọ trung bình, sự an toàn, năng suất và giáo dục trẻ em của chúng ta. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Ba loai qua bao hinh anh

Ba loại quả báo

0

Có những nhân mà chúng ta không tạo ra quả liền, và có những nhân mà chúng ta tạo ra quả ngay tức khắc. Vì thế trong đạo Phật có ba khái niệm: hiện báo, sinh báo và hậu báo. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Thuc tap nhin sau hinh anh

Thực tập nhìn sâu

0

Nếu bạn có thể thở vào thở ra và bước đi với tinh thần “đã về - đã tới - bây giờ - ở đây” thì bạn sẽ thấy mình vững chãi và tự do hơn ngay lập tức... - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Vu an mang duoc bao truoc hinh anh

Vụ án mạng được báo trước

0

Xin công bố một vụ giết người sẽ diễn ra vào thứ sáu, ngày 29 tháng 10, tại nhà Little Paddocks, hồi 6 giờ 30 phút chiều. Bạn bè thân hữu, xin hãy nhận lời mời này.

Bon loai duyen hinh anh

Bốn loại duyên

0

“Tu gieo duyên” sẽ luôn có đủ tất cả duyên khác như Nhân duyên, Tăng thượng duyên, Đẳng vô gián duyên, Sở duyên hỗ trợ. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Bong hoa mau hong tren nguc ao hinh anh

Bông hoa màu hồng trên ngực áo

0

Hiểu ý nghĩa bông hoa hồng được nhận trong ngày Vu Lan mà không ý thức rằng mình thật may mắn thì thật thiếu sót. Phải chăng còn có nhiều người mong thêm một lần có được may mắn nhận bông hoa màu hồng đó mà không thể? - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Buoi sang o lang Chipping Cleghorn hinh anh

Buổi sáng ở làng Chipping Cleghorn

0

Vào các buổi sáng thứ sáu, sau khi liếc vội mấy tiêu đề trên tờ nhật báo hầu hết người dân ở Chipping Cleghorn đều hăm hở mở tờ Gazette và lao vào đọc các tin tức địa phương.

Xem thêm