Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Highlights Thuy Dien 0-3 Bi hinh anh

Highlights Thụy Điển 0-3 Bỉ

Romelu Lukaku tỏa sáng với hat-trick bàn thắng trong chuyến làm khách trên sân của Thụy Điển ở vòng loại EURO 2024 rạng sáng 25/3 (giờ Hà Nội).

Highlights Phap 4-0 Ha Lan hinh anh

Highlights Pháp 4-0 Hà Lan

Rạng sáng 25/3 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng của tuyển Pháp trước Hà Lan ở vòng loại EURO 2024.

Highlights Italy 1-2 Anh hinh anh

Highlights Italy 1-2 Anh

Hai pha lập công của Declan Rice và Harry Kane giúp tuyển Anh giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên bảng C vòng loại EURO 2024.

Highlights Bo Dao Nha 4-0 Liechtenstein hinh anh

Highlights Bồ Đào Nha 4-0 Liechtenstein

Joao Cancelo, Bernardo Silva và Cristiano Ronaldo (cú đúp) là những người ghi bàn cho tuyển Bồ Đào Nha trong chiến thắng 4-0 ở lượt trận đầu tiên bảng J vòng loại EURO 2024.

Tuong quan truoc tran Real gap Liverpool hinh anh

Tương quan trước trận Real gặp Liverpool

Đội chủ sân Santiago Bernabeu nắm lợi thế trước trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League 2022/23 khi đại diện Premier League gặp khủng hoảng nhân sự nơi tuyến giữa.

Biem hoa no luc muon mang cua PSG hinh anh

Biếm họa nỗ lực muộn màng của PSG

Dưới góc nhìn hài hước của Bleacher Report, Lionel Messi và các đồng đội chỉ tìm được sự ăn ý và gắn kết khi giai đoạn quan trọng nhất mùa giải vừa kết thúc.

Real tung video cong kich cuu trong tai hinh anh

Real tung video công kích cựu trọng tài

Kênh Real Madrid TV vừa tung video có thời lượng gần 4 phút để tổng hợp những sai lầm của cựu trọng tài Iturralde Gonzalez trong những trận có sự góp mặt của "Los Blancos".

Highlights U20 Iran 0-1 Iraq hinh anh

Highlights U20 Iran 0-1 Iraq

Chiều 11/3, Ali Jasim tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Iraq hạ Iran 1-0 để giành vé vào chơi trận bán kết U20 châu Á 2023.

Xem thêm