Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho

Jose Mourinho

Jose Mourinho

Jose Mourinho là huấn luyện viên bóng đá người Bồ Đào Nha và từng dẫn dắt các câu lạc bộ nổi tiếng như Chelsea, Inter Milan, Real Madrid, Manchester United. Ông được Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) bầu chọn là Huấn luyện viên thế kỷ vào năm 2015. Ông còn được gọi là "Người Đặc Biệt", biệt danh ông tự đặt cho bản thân khi lần đầu đến nước Anh huấn luyện cho Chelsea.

  • Ngày sinh: 26/1/1963
  • Nơi sinh: Setubal, Bồ Đào Nha

Unai Emery qua hay hinh anh

Unai Emery quá hay

0

Chiến thắng của Aston Villa trước Bayern Munich tại Champions League rạng sáng 3/10 (giờ Hà Nội) như lời khẳng định đanh thép HLV Unai Emery gửi tới các đối thủ còn lại.

Mourinho lai mia mai Tottenham hinh anh

Mourinho lại mỉa mai Tottenham

0

HLV Jose Mourinho khẳng định ông vô địch ở tất cả đội bóng bản thân từng dẫn dắt, ngoại trừ lần bị ban lãnh đạo Tottenham sa thải ngay trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Milan lao dao vi Morata hinh anh

Milan lao đao vì Morata

0

Tình hình chấn thương của Alvaro Morata đang khiến AC Milan lo lắng. Tiền đạo người Tây Ban Nha có thể phải ngồi ngoài trong trận đấu sắp tới với Lecce tại Serie A.

Mourinho lap ky luc moi hinh anh

Mourinho lập kỷ lục mới

0

Với chiến thắng trước Union Saint-Gilloise tại Europa League mùa 2024/25, Mourinho không chỉ mang về 3 điểm cho Fenerbahce, mà còn thiết lập một cột mốc lịch sử trong sự nghiệp.

Mourinho gay that vong hinh anh

Mourinho gây thất vọng

0

Sau thất bại cay đắng ở trận derby Thổ Nhĩ Kỳ với Galatasaray, Jose Mourinho tiếp tục nhận tin xấu khi bị Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ xử phạt.

Mourinho bi che gieu hinh anh

Mourinho bị chế giễu

0

Jose Mourinho bị gọi là "kẻ hay khóc nhè" khi từ chối tham dự buổi họp báo sau thất bại 1-3 của Fenerbahce trước Galatasaray 3-1 vòng 6 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng 22/9 (giờ Hà Nội).

Xem thêm