Toàn khách ngoại trên biển Phú Quốc
Đến bãi Khem (Phú Quốc, An Giang) những ngày cuối tháng 12, du khách ngỡ như đang "xuất ngoại" khi xung quanh toàn là khách quốc tế.
488 kết quả phù hợp
Đến bãi Khem (Phú Quốc, An Giang) những ngày cuối tháng 12, du khách ngỡ như đang "xuất ngoại" khi xung quanh toàn là khách quốc tế.
Những ngày giữa tháng 12, không khí mua sắm và trải nghiệm tại Lotte Mall West Lake (Hà Nội) trở nên sôi động với sự xuất hiện của pop-up store đầu tiên đến từ Dermall Matrix.
Nhiều du khách Hàn Quốc khi đến Việt Nam không thể ăn rau mùi, thậm chí in sẵn thông điệp bằng tiếng Việt lên áo. Thói quen này xuất phát từ khẩu vị khác biệt và yếu tố di truyền.
Khách du lịch biết đến TP.HCM chủ yếu qua mạng xã hội. Phim ảnh, báo chí hay giới thiệu từ bạn bè cũng đóng vai trò dẫn dắt du khách.
Mùa lễ hội cận kề kéo theo nhu cầu du lịch gia đình tăng trưởng đáng kể trong khu vực. Trong đó, lượng khách quan tâm đến Việt Nam tăng mạnh, chủ yếu đến từ thị trường Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia...
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam trao quà và bằng khen cho anh Trần Hoàng Phương (Phú Quốc). Trước đó, anh Phương giúp một du khách Hàn Quốc tìm người mẹ 70 tuổi đãng trí đi lạc.
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Trong 10 tháng, Việt Nam đón gần 17,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Trung Quốc và Hàn Quốc tiếp tục là 2 thị trường gửi khách lớn nhất.
Giữa bão giá, du khách Hàn chuyển sang hành trình gần, chi phí hợp lý và đi theo nhóm. Việt Nam vươn lên vị trí á quân sau Nhật Bản nhờ chi phí “dễ thở”.
Dữ liệu Klook cho thấy làn sóng khách Hàn Quốc tìm đến các thị trấn nhỏ, trong đó Sa Pa (Việt Nam), Fujinomiya và Naha (Nhật Bản) trở thành điểm hẹn được ưa chuộng.
Đoàn phim "Ngự trù của bạo chúa" có kỳ nghỉ tại Đà Nẵng đúng dịp bão số 12 đổ bộ. Các thành viên dành thời gian khám phá ẩm thực, từ sầu riêng, phở, nem rán, hải sản đến xoài.
Các hiệp hội du lịch Thái Lan kêu gọi chính phủ tăng cường hợp tác quốc tế nhằm đối phó với tình trạng lừa đảo trực tuyến xuyên quốc gia, nhất là các băng nhóm hoạt động tại Campuchia.
Lễ hội Hàn Quốc lần thứ 6 như chuyến bay đưa du khách đến Hàn Quốc ngay giữa TP.HCM qua những góc check-in ấn tượng, trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực và mua sắm đặc sắc.
Sau loạt tin tức bắt cóc ở Campuchia, làn sóng hoãn/hủy chuyến của khách Hàn lan rộng sang cả Đông Nam Á, trong đó Việt Nam, Lào và Thái Lan.
Việt Nam là thị trường lớn nhất của Korean Air tại khu vực Đông Nam Á cả về số điểm đến, lưu lượng hành khách và sản lượng hàng hóa.
Trận đấu giữa NIP và MVKE kết thúc trong sự bất bình của người hâm mộ. Kể cả cổ động viên Trung Quốc cũng không thể đồng tình với cách chiến thắng của đội nhà.
Trận thắng của GAM Esports trước JDG trong chiều 8/10 gây bất ngờ cho người hâm mộ và giới chuyên môn. Từ khóa liên quan đạt hàng trăm nghìn đề cập.
Mùa trăng năm nay, Vietjet mang đến hành khách không chỉ chuyến bay muôn phương mà còn cả không khí đoàn viên ấm áp và ký ức Trung thu trọn vẹn yêu thương.