Tại sao du khách biết đến TP.HCM?
Khách du lịch biết đến TP.HCM chủ yếu qua mạng xã hội. Phim ảnh, báo chí hay giới thiệu từ bạn bè cũng đóng vai trò dẫn dắt du khách.
342 kết quả phù hợp
Khách du lịch biết đến TP.HCM chủ yếu qua mạng xã hội. Phim ảnh, báo chí hay giới thiệu từ bạn bè cũng đóng vai trò dẫn dắt du khách.
Google vừa công bố danh sách Year in Search 2025 trong 10 chủ đề. Trong lĩnh vực Du lịch, Đà Lạt (Lâm Đồng) dẫn đầu xu hướng tìm kiếm, theo sau là An Giang, Mũi Né, Đà Nẵng, Hạ Long...
Dịp cuối năm, du khách Việt dành sự quan tâm lớn đến Phú Quốc, Đà Lạt và TP.HCM. Đối với điểm đến quốc tế, Bangkok gây chú ý với SEA Games 33, Tokyo và Seoul hấp dẫn nhờ mùa tuyết.
Từ hang động lớn nhất thế giới đến Hội An rực rỡ đèn lồng, Việt Nam trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách ưa khám phá và thích đi một mình, với hành trình an toàn, giàu trải nghiệm.
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
G-Dragon khởi hành sang Hà Nội tối 6/11 trên máy bay riêng. Hình ảnh nam ca sĩ trong khoanh hành khách sang trọng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ trước thềm concert.
United Airlines là hãng hàng không duy nhất của Mỹ cung cấp các chuyến bay đến và đi từ TP.HCM.
Hoa hậu Bảo Ngọc đã đến với các em nhỏ ở điểm trường Thâm Mò của tỉnh Lạng Sơn để giao lưu và tặng quà dịp Trung thu.
Đón mùa du lịch và lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến trên các đường bay tới loạt thành phố lớn tại Australia, mang thêm cơ hội bay cho người dân với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Tập đoàn FLC nhận tiếp quản lại Bamboo Airways sau 2 năm, hãng bay này đứng trước thách thức khôi phục quy mô và tìm hướng đi mới giữa thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.
Gần cuối tháng 9, Queensland (Brisbane, Australia) trở thành điểm hẹn của hàng chục nghìn du khách với lễ hội Vietjet Redcliffe KiteFest 2025.
Tính đến hiện tại, đã có hơn 4,1 triệu khách hàng kích hoạt Techcombank Sinh Lời Tự Động, nhờ đó hàng ngày dòng tiền nhàn rỗi được tối ưu cùng nhiều giá trị cộng thêm vượt trội.
Ngày 31/8, trong khuôn khổ sự kiện “Tôi yêu Việt Nam”, chủ đầu tư KN Cam Ranh chính thức khai trương tổ hợp ẩm thực - siêu thị tại đô thị sân bay CaraWorld.
Công ty CP Vinpearl vừa ký kết biên bản ghi nhớ với 3 đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf).
Hà Nội, Đà Nẵng và Đà Lạt là 3 điểm đến nội địa được nhiều du khách Việt tìm kiếm dịp lễ Quốc khánh. Trong khi đó, top 3 địa điểm quốc tế gọi tên Bangkok, Singapore và Seoul.
Chi phí mỗi ngày hơn 400 USD, du khách đến Iceland được khuyến cáo theo dõi tỷ giá nếu không muốn "vỡ kế hoạch tài chính". Ở chiều ngược lại, Thái Lan được ghi nhận là điểm đến tiết kiệm nhất.
Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các bộ, ngành và TP. Hà Nội đến dự Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Tây Hồ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030.
Hội đủ điều kiện về quy mô, vị trí và tầm nhìn phát triển, Sun Elite City mang dáng dấp một đô thị biển hiện đại, kỳ vọng sánh ngang những đô thị biển danh tiếng trên thế giới.
Mùa hè này, du lịch trong nước bứt phá với Đà Nẵng giữ vững sức hút hàng đầu. Khách Việt chuộng kỳ nghỉ ngắn, linh hoạt và sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho trải nghiệm chất lượng
Vietnam Airlines cho biết hãng tiếp tục nhận thêm và đưa vào khai thác 2 máy bay Airbus A320 theo hình thức thuê ướt (bao gồm tổ bay) ngay cuối tháng 7.