Xe hybrid tại Việt Nam - cuộc chiến riêng của ôtô Nhật Bản
Cán cân ở nhóm xe hybrid vẫn đang nghiêng về nhóm xe Nhật Bản, cụ thể là Toyota và Honda.
728 kết quả phù hợp
Cán cân ở nhóm xe hybrid vẫn đang nghiêng về nhóm xe Nhật Bản, cụ thể là Toyota và Honda.
Limo Green - MPV điện của VinFast - bán tốt hơn gấp đôi so với mẫu xe đứng ngay sau trên bảng thống kê doanh số tháng 11.
Với chính sách vay trả trước 0 đồng và mức lãi suất từ 7,99%/năm cố định trong 2 năm, Toyota tạo cơ hội để khách hàng sở hữu xe nhanh chóng, giảm áp lực tài chính.
Từ Hàn Quốc đến Nhật Bản, đại diện xe hybrid nào cũng đang được áp dụng loạt ưu đãi kích cầu mua sắm cuối năm.
Trong tháng 12, không chỉ một mà gần như toàn bộ hãng xe Nhật đều đang triển khai ưu đãi lớn nhằm chạy nước rút cho cuộc đua doanh số cuối năm.
Năm nay, nhiều hãng xe sẽ có sự thay đổi ở cái tên chủ lực doanh số. Những cuộc đổi ngôi này phần nào phản ánh những biến chuyển trong xu hướng mua sắm của khách Việt.
Mẫu xe châu Âu Skoda Kushaq góp mặt trong phân khúc SUV cỡ B - điểm nóng của thị trường Việt với khoảng 20 đại diện đua tranh doanh số.
Mazda Vision X-Coupe nhiều khả năng là bản concept của chiếc hatchback Mazda2 quen thuộc, dự kiến ra mắt từ năm 2027.
Với chiến lược như hiện tại, Toyota sẽ hybrid hóa dải sản phẩm tại Việt Nam một cách thận trọng hay thay thế bằng loạt xe lai xăng-điện hoàn toàn mới?
Honda Civic Type R Ultimate Edition chỉ được sản xuất giới hạn 40 chiếc tại thị trường châu Âu trước khi dừng phân phối.
Kiểm soát hành trình (Cruise Control) không phải một chức năng quá xa lạ trên ôtô, nhưng chúng hoạt động thế nào, sử dụng trong tình huống ra sao?
Dù đứng trước sức ép của hàng loạt đại diện, mẫu xe điện nội địa Việt vẫn thành công ghi nhận doanh số dẫn đầu sau 10 tháng, gần như về đích sớm trong cuộc đua thành tích của phân khúc.
Chương trình khuyến mại do hãng triển khai đang giúp khách Việt tiết kiệm cả trăm triệu đồng khi chọn mua SUV đô thị.
Mazda2 bước sang năm thứ 12 tại thị trường Nhật Bản với một chút nâng cấp về trang bị tiêu chuẩn, kéo dài vòng đời của mẫu xe cỡ nhỏ này.
Doanh số Hyundai Grand i10, Toyota Wigo lập đỉnh nhưng khó có thể xóa nhòa thực tế rằng phân khúc xe xăng cỡ A gầm thấp đang ngày càng khó bán tại Việt Nam.
Dù khách đã báo trước về việc thanh toán bằng tiền mặt, nhân viên showroom ở Lạng Sơn vẫn bất ngờ khi thấy hàng chục cọc tiền lẻ, nặng vài chục kg được mang đến.
Kết quả cuộc đua doanh số giữa Mitsubishi Xforce và Toyota Yaris Cross trong phân khúc SUV cỡ B đã thay đổi.
Chiếc Ford Focus cuối cùng vừa lăn bánh khỏi nhà máy Saarlouis ở Đức, kết thúc hành trình 27 năm của mẫu hatchback thương hiệu Mỹ.
Trong danh sách 10 xe xăng bán chạy nhất tháng 10 chỉ có một mẫu xe đến từ thương hiệu Hàn Quốc.
Hãng xe điện VinFast đóng góp đến 5 cái tên trong top bán chạy. Danh sách này không có sedan, thiếu vắng ôtô các thương hiệu Hàn và Mỹ.