Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea

Chelsea

Chelsea

Câu lạc bộ bóng đá Chelsea hiện đang thi đấu tại Premier League của Anh. Thành lập năm 1905, sân nhà của câu lạc bộ kể từ đó đến nay là Stamford Bridge. Màu áo truyền thống của Chelsea là xanh đậm và tất trắng. Biểu trưng của câu lạc bộ đã được thay đổi một vài lần để mang lại thương hiệu và hình ảnh mới. Biểu trưng hiện tại có một con sư tử cầm một chiếc gậy, đây là một biến thể so với biểu trưng được giới thiệu trong những năm 1950.

Bạn có biết: Chelsea là đội giữ kỷ lục thắng nhiều trận nhất trong một mùa (38 trận): 30, Chelsea (2016-2017)

  • Thành lập: 10/03/1905
  • Sân vận động: Stamford Bridge

Ronaldo bi si nhuc hinh anh

Ronaldo bị sỉ nhục

0

Kênh BBC vấp phải làn sóng phẫn nộ khi tỏ ra thiếu tôn trọng Cristiano Ronaldo, trong trận thắng của Bồ Đào Nha trước Slovenia ở vòng 16 đội EURO 2024.

Giai ma su roi rac cua tuyen Anh hinh anh

Giải mã sự rời rạc của tuyển Anh

0

Sự xung đột về xu hướng chơi bóng của từng cá nhân cũng như khả năng quản lý không tốt của Southgate là lý do khiến chất lượng của “Tam sư” đạt mức dưới trung bình tại EURO 2024.

Vi sao tuyen Anh da kem? hinh anh

Vì sao tuyển Anh đá kém?

0

Đội tuyển Anh cho khán giả chơi tàu lượn siêu tốc trong hành trình giành vé vào tứ kết EURO 2024. Các ngôi sao tại giải Ngoại hạng tiếp tục im hơi lặng tiếng.

Rudiger qua hay hinh anh

Rudiger quá hay

0

Antonio Rudiger trở thành “hòn đá tảng” nơi hàng phòng ngự tuyển Đức trong chiến thắng 2-0 trước Đan Mạch rạng sáng 30/6 (giờ Hà Nội).

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Kante qua dang gom hinh anh

Kante quá đáng gờm

0

Lần thứ hai liên tiếp được bình chọn "Cầu thủ hay nhất trận", N'Golo Kante đang trở thành canh bạc thành công của HLV Didier Deschamps.

Xem thêm