Apple thắng lớn tại Trung Quốc
Bức tranh doanh số trong dịp Ngày lễ Độc Thân cho thấy thị trường smartphone Trung Quốc phân hóa mạnh, khi nhiều ông lớn không tạo được cú hích trong mùa mua sắm lớn nhất năm.
24 kết quả phù hợp
Bức tranh doanh số trong dịp Ngày lễ Độc Thân cho thấy thị trường smartphone Trung Quốc phân hóa mạnh, khi nhiều ông lớn không tạo được cú hích trong mùa mua sắm lớn nhất năm.
Doanh số smartphone Apple tại Trung Quốc tăng 22% trong một tháng sau khi dòng iPhone 17 lên kệ.
Nhằm đối đầu với cạnh tranh trong và ngoài nước, Huawei đã tung ra mẫu điện thoại flagship phân khúc tầm trung, nhưng lại có nhiều tính năng, và độ mỏng kinh ngạc.
Việc Huawei ra mắt Mate 70 Air siêu mỏng đánh dấu bước đi mới của ông lớn công nghệ Trung Quốc trong cuộc đua cạnh tranh với dòng iPhone Air của Apple.
Việc ông Tập Cận Bình tặng Tổng thống Hàn Quốc chiếc điện thoại Xiaomi thay vì Huawei mang nhiều ý nghĩa và thông điệp ngoại giao giữa 2 nước.
Xiaomi 17 Pro thể hiện tốt sau bài kiểm tra độ bền của kênh JerryRigEverything. Tuy nhiên, phần mặt lưng sử dụng chất liệu nhựa đã không đáp ứng được kỳ vọng về một mẫu flagship cao cấp.
Trong chuyến ghé thăm đặc biệt tới Trung Quốc, CEO Apple đã nhận món quà Labubu với phong cách ăn mặc giống ông và cầm trên tay iPhone màu cam mới nhất của Apple.
Dòng máy X300 của Vivo có kích thước mỏng nhẹ, riêng X300 Pro trang bị camera tiềm vọng 200 MP, hỗ trợ ống kính rời để tăng khả năng thu phóng.
Phong cách marketing kiểu "giả nghèo", trực tiếp chê các đối thủ dường như đang tạo ra phản ứng ngược với Xiaomi.
Trưởng bộ phận thiết kế của OPPO công khai chỉ trích thiết kế màn hình phụ trên smartphone, nhưng dòng Xiaomi Mi 17 Pro vẫn bán chạy kỷ lục.
Doanh số Xiaomi 17 series bùng nổ, vượt mốc một triệu chiếc chỉ sau 5 ngày mở bán, giúp Xiaomi soán ngôi Apple về thị phần smartphone hàng tuần tại Trung Quốc.
CEO Lei Jun khẳng định mẫu flagship nhỏ gọn Xiaomi 17 với viên pin 7.000 mAh đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày, xóa bỏ lo ngại về thời lượng sử dụng.
Xiaomi 17 series đã vượt mốc 1 triệu chiếc bán ra chỉ sau 5 ngày ra mắt.
Xiaomi đang thu hẹp khoảng cách với Apple khi liên tục nâng giá sản phẩm, chuyển từ chiến lược “giá rẻ” sang định vị thương hiệu cao cấp trên thị trường smartphone.
Cổ phiếu Xiaomi đang lao dốc không phanh sau khi dòng sản phẩm Xiaomi 17 ra mắt. Dù vậy, hãng vẫn tự tin với doanh số ban đầu và đưa ra những giải thích chính thức.
Xiaomi 17 Pro Max mang nhiều nét tương tự iPhone từ tên gọi và thiết kế. Tuy nhiên chỉ với màn hình phụ phía sau, sản phẩm vẫn tạo ra cơn sốt mua sắm ở Trung Quốc.
Xiaomi đang tích cực chuyển đổi hình ảnh tại thị trường Hàn Quốc, từ một nhà sản xuất giá rẻ sang thương hiệu cao cấp, nhấn mạnh vào chất lượng và dịch vụ.
Lei Jun khẳng định cạnh tranh với Apple là hành trình dài và gian nan, đồng thời kêu gọi người dùng trải nghiệm sản phẩm cao cấp mới của Xiaomi.
Xiaomi 17 Pro Max nhanh chóng cháy hàng sau khi mở bán, CEO Lei Jun phải khuyên người dùng chuyển sang phiên bản 17 Pro để trải nghiệm hiệu năng tương đương.
Dòng Xiaomi 17 mới đã lập kỷ lục doanh số chỉ sau 5 phút mở bán tại Trung Quốc, hứa hẹn trở thành dòng flagship bán chạy nhất của hãng.