BYD triệu hồi gần 89.000 xe hybrid vì nguy cơ mất an toàn pin
BYD tiếp tục đối mặt khủng hoảng chất lượng khi phải triệu hồi gần 89.000 xe hybrid do nguy cơ mất an toàn liên quan đến pin.
111 kết quả phù hợp
BYD tiếp tục đối mặt khủng hoảng chất lượng khi phải triệu hồi gần 89.000 xe hybrid do nguy cơ mất an toàn liên quan đến pin.
Xe Trung Quốc bứt phá tại châu Âu khi BYD bán gần gấp ba lần Tesla, trong bối cảnh thị trường xe điện hóa tiếp tục tăng trưởng.
Từng được xem là một trang bị độc đáo, màn hình xoay cho thấy ít giá trị sử dụng thực tiễn và đã bị BYD loại bỏ từ dòng Atto 2.
BYD giới thiệu mẫu hypercar có công suất đến gần 3.000 mã lực, vừa đạt kỷ lục về vận tốc tại vòng đua Nurburging.
Customer Service Fest tiếp cận người dùng tại 13 đại lý 4S, mang đến tư vấn chuyên sâu và kiến thức thiết thực, giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ, vận hành, bảo dưỡng xe BYD.
Mẫu MPV cỡ lớn BYD M9 trang bị hệ truyền động Super Hybrid DM-i thế hệ thứ 5, có thể chạy thuần điện tối đa 170 km.
Thị trường xe điện toàn cầu bắt đầu hạ nhiệt, và ngay cả BYD - nhà sản xuất lớn nhất thế giới - cũng không tránh khỏi sụt giảm về doanh số và thị phần.
Hãng xe Trung Quốc BYD đang bị chính quyền Australia điều tra sau khi hơn 1.600 chiếc ôtô của hãng bị phát hiện lưu trữ trái phép tại một công viên nước.
Ở nhiều garage, chi phí mở xe kiểm tra, vệ sinh sau ngập nước được tính riêng, tùy vào quy trình xử lý của từng cơ sở sửa chữa.
BYD Sealion 6 là mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, đánh dấu bước khởi đầu cho kỷ nguyên xe hybrid mới.
Hơn 500 xe điện BYD đã được các nhà xe và doanh nghiệp vận tải trên cả nước đưa vào khai thác, qua đó khẳng định vị thế tiên phong của BYD trong lĩnh vực vận tải xanh tại Việt Nam.
Lượng tiêu thụ ôtô BYD và các thương hiệu con trong quý III đã giảm so với cùng kỳ năm ngoái, đánh dấu đà sa sút lần đầu của nhà sản xuất ôtô Trung Quốc kể từ năm 2020.
Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để người dùng cân nhắc các xe Trung Quốc khi hãng nào cũng đang chạy giảm giá.
Trải nghiệm thực tế và quyết định đặt cọc tại chỗ của khách hàng miền Trung chứng minh sức hút của BYD tại sự kiện BYD Technology Week Nghệ An.
Tình hình hiện tại của ngành công nghiệp ôtô điện Trung Quốc được mô tả như hình ảnh con rắn tự nuốt lấy đuôi chính mình.
Dù chính phủ kêu gọi kiềm chế cạnh tranh và áp đặt các biện pháp chỉnh đốn, thị trường ôtô Trung Quốc vẫn chìm trong làn sóng giảm giá, phơi bày thách thức dư thừa công suất.
BYD lần đầu chứng kiến lợi nhuận sụt giảm kể từ 2022 khi cuộc chiến giá xe điện tại Trung Quốc ngày càng khốc liệt, đe dọa lợi thế của hãng cả trong và ngoài nước.
Trước hàng loạt cuộc chiến giá kéo dài và các chính sách từ Chính phủ, BYD nhanh chóng bị ảnh hưởng về cả doanh số lẫn lợi nhuận.
Sự kiện BYD Technology Week tại Buôn Ma Thuột quy tụ các mẫu xe mới nhất của BYD, trở thành cầu nối để khách hàng trải nghiệm thực tế.
Lô 900 xe BYD Dolphin lắp ráp ở Thái Lan được vận chuyển lần đầu đến châu Âu, động thái được cho là nhằm tránh các khoản thuế quan lớn áp lên xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc.