Những cuộc đổi ngôi nội bộ của các hãng xe
Năm nay, nhiều hãng xe sẽ có sự thay đổi ở cái tên chủ lực doanh số. Những cuộc đổi ngôi này phần nào phản ánh những biến chuyển trong xu hướng mua sắm của khách Việt.
159 kết quả phù hợp
Năm nay, nhiều hãng xe sẽ có sự thay đổi ở cái tên chủ lực doanh số. Những cuộc đổi ngôi này phần nào phản ánh những biến chuyển trong xu hướng mua sắm của khách Việt.
Ôtô nhỏ gọn phù hợp nhu cầu sử dụng đô thị. Giá bán 400 triệu đồng cũng dễ tiếp cận với phần đông khách Việt ở thời điểm hiện tại.
VinFast vừa trở thành hãng xe đầu tiên tại Việt Nam phá vỡ kỷ lục doanh số 20.000 xe trong một tháng. Đằng sau doanh số ấn tượng này là tham vọng của VinFast trở thành đầu tàu ngành công nghiệp...
So với bản tiền nhiệm, VinFast VF 3 mới được điều chỉnh chủ yếu ở khu vực táp lô, giá bán cũng chênh lệch nhẹ.
Nhỏ gọn, đa năng, vận hành thoải mái và chi phí sử dụng gần như bằng không, VinFast VF 3 sở hữu những yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt với đông đảo người dùng.
Hãng xe điện VinFast đóng góp đến 5 cái tên trong top bán chạy. Danh sách này không có sedan, thiếu vắng ôtô các thương hiệu Hàn và Mỹ.
Không chỉ độc đáo về thiết kế, những concept xe điện năm nay còn phổ thông hơn và gần với phiên bản thương mại hơn.
Khi thị trường toàn cầu đang trong xu hướng ưa chuộng xe gầm cao cỡ lớn, ôtô điện cỡ nhỏ đến siêu nhỏ vẫn hiện diện tại một trong những triển lãm ôtô đáng chú ý nhất thế giới.
Vượt ra khỏi khuôn khổ một sân chơi sáng tạo, “Kiến tạo Việt Nam Xanh” đã trở thành hành trình kết nối những người trẻ chung niềm đam mê sáng tạo và khát vọng cống hiến.
Mẫu xe điện này dự kiến có mặt trên thị trường Nhật Bản từ năm sau, có thể ra mắt nhiều thị trường châu Á khác, bao gồm cả các nước Đông Nam Á như Việt Nam.
Mẫu xe có kích thước nhỏ, được thiết kế tối giản từ ngoài vào trong với thiết kế nhỏ hơn nhiều chiếc ôtô mini quen thuộc tại Việt Nam.
Thị phần xe xăng hạng A tại Việt Nam ngày càng teo tóp, giữa lúc các mẫu ôtô điện cùng cỡ leo cao trên bảng thống kê doanh số.
Từ phố thị đến đồi núi, VF 3 trở thành bạn đồng hành trên mọi hành trình của gia đình anh Lê Vũ Minh Sang (TP.HCM), đồng thời khiến anh thay đổi hoàn toàn thói quen di chuyển.
VinFast vừa phát động cuộc thi thiết kế cá nhân hóa xe “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” lần thứ hai dành cho cộng đồng người dùng yêu thích xe điện tại Việt Nam.
Nhiều người dùng nhận định VinFast đang là hãng xe dẫn đầu về chất lượng hậu mãi, không ngừng nâng tầm chuẩn mực chăm sóc khách hàng trong ngành ôtô Việt Nam.
Ngày 15/10, sau 4 tháng phát động và nhận được gần 400 bài dự thi, “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” đã tìm ra 8 tác phẩm xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba.
Danh sách ôtô bán chạy nhất 3 quý đầu năm áp đảo bởi xe điện. Không xe Hàn nào góp mặt và chỉ duy nhất Toyota Vios là sedan trong danh sách.
Thành tích bán hàng hơn 100.000 xe trong 9 tháng đầu năm gần như chắc chắn sẽ giúp VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam năm nay.
Với kiểu dáng xinh xắn, kích thước nhỏ gọn dễ xoay sở trong phố, VinFast VF 3 nhanh chóng thuyết phục nhân viên văn phòng và trở thành người bạn đồng hành gắn bó hàng ngày.
Cuộc thi "Kiến tạo Việt Nam xanh" chính thức đóng cổng nhận bài dự thi và bước sang giai đoạn sơ khảo. Kết quả top 30 ý tưởng vào vòng trong dự kiến được công bố vào ngày 5/10.