Xe đầu kéo tự hành Toyota trong sân bay Nhật Bản có gì đặc biệt?
Mẫu xe đầu kéo tự hành tại sân bay Haneda do Toyota phát triển sẽ chính thức được đưa vào hoạt động với khả năng tự lái Cấp độ 4.
613 kết quả phù hợp
Mẫu xe đầu kéo tự hành tại sân bay Haneda do Toyota phát triển sẽ chính thức được đưa vào hoạt động với khả năng tự lái Cấp độ 4.
Thị trường Việt Nam sắp khép lại một năm 2025 đầy sôi động, trong đó mảng xe xanh đặc biệt trở thành tâm điểm. 2026 hứa hẹn là một năm nhộn nhịp với nhóm xe hướng tới tương lai.
Các hãng xe Nhật sẵn sàng thực dụng tối đa để ra mắt xe ở giá bán tốt nhất, tăng tính cạnh tranh giữa lúc thị trường ngày càng trở nên chật chội.
Lexus LFA Concept vẫn mang thiết kế tương đồng với siêu xe Toyota GR GT, tuy nhiên chỉ sở hữu cấu hình thuần điện.
Với chiến lược như hiện tại, Toyota sẽ hybrid hóa dải sản phẩm tại Việt Nam một cách thận trọng hay thay thế bằng loạt xe lai xăng-điện hoàn toàn mới?
Mitsubishi Destinator và Toyota Innova Cross 2.0G dự kiến là 2 cái tên mới gia nhập vào nhóm xe gầm cao tầm giá dưới một tỷ đồng trong năm nay.
Mẫu sedan cỡ B, Toyota Vios với công nghệ hybrid, dự kiến sẽ tạo nên làn sóng mới khi đến thị trường Đông Nam Á.
Hãng xe Nhật Bản Toyota có kế hoạch ra mắt thêm dòng SUV và bán tải mới mang thương hiệu Land Cruiser, nhưng có thể sẽ không sử dụng khung gầm rời truyền thống.
Pin thành phẩm của nhà máy tại Mỹ sẽ được Toyota dùng cho ôtô thuần điện, xe hybrid và hybrid cắm sạc.
So với mẫu xe thế hệ đang bán tại Việt Nam, Hilux 2026 không chỉ lột xác về thiết kế mà còn về trang bị nội thất, công nghệ.
Các khoản đầu tư của Nhật Bản vào lĩnh vực vận tải ở Ấn Độ tăng trưởng mạnh trong giai đoạn gần đây, trái ngược với tình hình ở Trung Quốc.
Một trong những mẫu xe tượng đài của dòng ôtô thể thao Nhật Bản sẽ bị khai tử từ năm sau.
Toyota chính thức ấn định ngày "chia tay" GR Supra vào tháng 3/2026, khép lại chặng đường hợp tác với BMW và mở ra kỳ vọng về một thế hệ hoàn toàn mới vào năm 2027.
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
Dòng xe bán chạy nhất toàn cầu của Toyota được thay áo mới, nhưng lại trông khá quen thuộc.
"Chén thánh" của ngành công nghiệp xe điện là pin thể rắn, và Toyota dường như sắp nắm chắc được chìa khoá này.
Thay vì hợp tác với Subaru hay BMW, Toyota cho biết có thể tự xây dựng một mẫu thể thao dưới thương hiệu Gazoo Racing.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Toyota e-Palette là mẫu xe điện có khả năng tự hành, chuyên chở tối đa 17 người cùng lúc với vận tốc lên đến 80 km/h.
Giấc mơ của những tín đồ tốc độ về một chiếc Toyota Supra sử dụng động cơ V8 đã thành hiện thực, tuy nhiên mẫu xe này không thể sử dụng trên đường phố.