Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Premier League

Tin tức, kết quả mới nhất về giải ngoại hạng Anh

Maguire bat luc hinh anh

Maguire bất lực

0

Trung vệ người Anh tỏ thái độ không hài lòng khi MU nhận bàn thua đầu tiên trong thất bại 1-2 trước Brighton thuộc vòng 2 Premier League tối 24/8 (giờ Hà Nội).

Ten Hag sai qua nhieu hinh anh

Ten Hag sai quá nhiều

0

Có một câu thành ngữ rằng: "Một bức tranh hơn nghìn lời nói". Khoảnh khắc Bruno Fernandes ngồi trầm ngâm ở khu vực kỹ thuật của sân American Express là ví dụ.

Mount lai chan thuong hinh anh

Mount lại chấn thương

0

Tối 24/8 (giờ Hà Nội), Mason Mount sớm bị rút ra nghỉ sau hiệp một trong thất bại 1-2 của MU trước Brighton ở vòng 2 Premier League mùa 2024/25.

Dien ro Chelsea hinh anh

Điên rồ Chelsea

0

Dù rằng đã chiêu mộ 10 tân binh trong hè 2024, Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại, họ tuyên bố sẽ tiếp tục hoạt động trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Ten Hag tan nhan hinh anh

Ten Hag tàn nhẫn

0

HLV Erik ten Hag siết chặt kỷ luật và sẵn sàng loại bỏ bất kỳ cầu thủ nào khỏi đội hình nếu không đạt yêu cầu ở mùa giải năm nay.

Khoang toi cua bong da Viet Nam hinh anh

Khoảng tối của bóng đá Việt Nam

0

Việc sở hữu một ông bầu, doanh nghiệp chống lưng vẫn là điều kiện cần để một CLB có thể tồn tại ở bóng đá Việt Nam. Bóng đá dù nỗ lực đến thế nào vẫn chưa đủ để nuôi sống được chính bản thân.

Ugarte co gi hon Casemiro? hinh anh

Ugarte có gì hơn Casemiro?

0

Truyền thông Anh so sánh Manuel Ugarte như phiên bản nâng cấp chất lượng của Casemiro, người đã 32 tuổi và bắt đầu bị kẻ thù thời gian bắt kịp.

Xem thêm