Loạt xe Hàn giảm giá sâu mùa đua doanh số
Cuộc đua giảm giá của 2 thương hiệu ôtô Hàn Quốc giai đoạn cuối năm ngày càng trở nên quyết liệt khi mức ưu đãi đã lên đến hàng trăm triệu đồng.
783 kết quả phù hợp
Cuộc đua giảm giá của 2 thương hiệu ôtô Hàn Quốc giai đoạn cuối năm ngày càng trở nên quyết liệt khi mức ưu đãi đã lên đến hàng trăm triệu đồng.
Trong tháng 12, không chỉ một mà gần như toàn bộ hãng xe Nhật đều đang triển khai ưu đãi lớn nhằm chạy nước rút cho cuộc đua doanh số cuối năm.
Phân khúc MPV cỡ nhỏ ngày càng chật chội với hàng loạt mẫu xe cả xăng lẫn điện, song Veloz Cross vẫn được nhiều khách hàng đánh giá là lựa chọn đường dài thông minh.
Ôtô nhỏ gọn phù hợp nhu cầu sử dụng đô thị. Giá bán 400 triệu đồng cũng dễ tiếp cận với phần đông khách Việt ở thời điểm hiện tại.
Xe máy điện phân khúc khoảng 40 triệu đồng đang thay đổi cuộc chơi. Với tầm giá này, người dùng có thể tìm được những mẫu xe có đủ hiệu năng, tầm hoạt động, và công nghệ thông minh không kém cạnh...
Porsche Cayenne Electric nhận được hơn 10.000 khách hàng đăng ký quan tâm và hơn 110.000 bản cấu hình độc đáo đã được tạo.
Không nhiều hãng xe máy truyền thống ở Việt Nam có động thái chuẩn bị kỹ lưỡng khi các thành phố lớn tiến gần đến việc hạn chế xe máy xăng.
Mẫu xe đua Lamborghini Temerario Super Trofeo sở hữu động cơ V8 twin-turbo 4.0L sản sinh công suất 650 mã lực mà không cần sự hỗ trợ từ hệ thống hybrid.
Trong tháng 10, Xiaomi YU7 là cái tên bán chạy hơn so với Tesla Model Y tại thị trường Trung Quốc.
Thiết kế ấn tượng, công nghệ và tiện nghi cao cấp cùng mức giá dễ tiếp cận là những yếu tố tạo nên sức hút của Geely EX5 với người tiêu dùng Việt.
Honda Air Blade 160 ở bản mới có sự thay đổi đáng kể ở thiết kế phía trước, tuy nhiên tính thể thao nhìn chung vẫn chưa cực đoan như đối thủ trực tiếp Yamaha NVX 155.
Doanh số xe điện sụt giảm mạnh sau khi khoản tín dụng thuế liên bang 7.500 USD hết hạn khiến Hyundai lần đầu ghi nhận tháng giảm doanh số sau hơn một năm, trong khi Kia vẫn đạt kỷ lục mới nhờ các...
Sau hơn thập kỷ được ưu tiên phát triển, xe điện bị loại khỏi danh mục ngành chiến lược trong kế hoạch 2026-2030 của Trung Quốc, nhường chỗ cho công nghệ lượng tử và năng lượng sạch.
Giá rẻ và xe điện là "vũ khí" giúp các hãng xe Trung Quốc chinh phục người tiêu dùng tại các nền kinh tế đang phát triển tại châu Á, châu Phi và Nam Mỹ.
Hàng loạt mẫu xe xanh từ thương hiệu ôtô Nhật Bản hay Trung Quốc được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng đầu quý IV.
Phân khúc xe hạng sang, SUV phổ thông hay sedan C đang đón các tân binh trong tháng 10, giúp tăng sức nóng mùa cuối năm.
Sau khi Stellantis công bố kế hoạch đầu tư hơn 13 tỷ USD tại Mỹ, chính phủ Canada cảnh báo sẽ kiện tập đoàn này nếu không giữ cam kết sản xuất tại Ontario như công bố trước đó.
Thương hiệu ôtô đến từ Nhật Bản Toyota đã vượt qua các đối thủ hạng sang để trở thành hãng xe giá trị nhất trong năm 2025.
Để tìm kiếm khách hàng mới, nhiều hãng xe đã triển khai các ưu đãi đặc biệt đến người dùng, đánh mọi khía cạnh từ bảo dưỡng, giá bán đến hậu mãi.
Khi nhiều hãng xe vội vã khai tử động cơ đốt trong, BMW và Toyota lại giữ vững lập trường. Và giờ đây, chiến lược đó đang mang lại lợi thế rõ rệt.