Chiếc Jaguar 'máy xăng' cuối cùng trên thế giới
Mẫu SUV hiệu năng cao Jaguar F-Pace SVR là chiếc Jaguar cuối cùng được trang bị động cơ đốt trong được sản xuất, trước khi thương hiệu này chuyển đổi sang 100% sản phẩm thuần điện.
467 kết quả phù hợp
Mẫu SUV hiệu năng cao Jaguar F-Pace SVR là chiếc Jaguar cuối cùng được trang bị động cơ đốt trong được sản xuất, trước khi thương hiệu này chuyển đổi sang 100% sản phẩm thuần điện.
Limo Green - MPV điện của VinFast - bán tốt hơn gấp đôi so với mẫu xe đứng ngay sau trên bảng thống kê doanh số tháng 11.
Mitsubishi Destinator là cái tên mới nhất gia nhập phân khúc SUV cỡ C, kỳ vọng thách thức vị thế dẫn đầu của Mazda CX-5.
Hongqi đang lên kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại châu Âu với xe điện và hybrid, đặt mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ cao cấp trong khi phải đối mặt áp lực thuế quan.
Năm nay, nhiều hãng xe sẽ có sự thay đổi ở cái tên chủ lực doanh số. Những cuộc đổi ngôi này phần nào phản ánh những biến chuyển trong xu hướng mua sắm của khách Việt.
Phân khúc SUV cỡ C tại Việt Nam có nhiều mẫu xe với giá bán đa dạng. Đây là những đối thủ của Mitsubishi Destinator - SUV cỡ C nhập khẩu Indonesia chuẩn bị ra mắt.
Chương trình khuyến mại do hãng triển khai đang giúp khách Việt tiết kiệm cả trăm triệu đồng khi chọn mua SUV đô thị.
Kết quả cuộc đua doanh số giữa Mitsubishi Xforce và Toyota Yaris Cross trong phân khúc SUV cỡ B đã thay đổi.
Trong danh sách 10 xe xăng bán chạy nhất tháng 10 chỉ có một mẫu xe đến từ thương hiệu Hàn Quốc.
Việc Subaru mang Forester thế hệ mới về Việt Nam với mức giá cao nhất gần 1,4 tỷ đồng đã tạo nên nhóm khách hàng mới cho dòng xe này?
Hãng xe điện VinFast đóng góp đến 5 cái tên trong top bán chạy. Danh sách này không có sedan, thiếu vắng ôtô các thương hiệu Hàn và Mỹ.
Trong tháng 10, Xiaomi YU7 là cái tên bán chạy hơn so với Tesla Model Y tại thị trường Trung Quốc.
Khác với hình ảnh trước đây, chiếc Venue mới được tinh chỉnh nhiều về thiết kế ngoại, nội thất, trở nên hầm hố và góc cạnh hơn.
VinFast Limo Green và VF 6 hiện diện trong những màn soán ngôi đáng chú ý tại thị trường xe Việt tháng 9.
Phiên bản mới của Tesla Model Y xuất hiện với mức giá "mềm" hơn nhưng bị lược bỏ nhiều trang bị, khiến giá trị thực tế gây tranh cãi.
Dịch vụ đồng sơn chính hãng của Porsche cho phép khách hàng cá nhân hóa mẫu xe của mình ngay tại Việt Nam với giá hàng trăm triệu đồng.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Nhân kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota cùng đại lý trên toàn quốc tung ưu đãi hàng chục triệu đồng, tri ân khách hàng đã đồng hành và tin tưởng thương hiệu.
Trong phân khúc SUV đô thị, nhóm ôtô thương hiệu Nhật Bản chỉ còn đua tranh cho vị trí bán chạy thứ hai, bởi một mẫu ôtô điện đang dẫn trước và tạo ra khoảng cách doanh số khá lớn.
Mẫu xe gầm cao bán chạy nhất của Hyundai sẽ ra mắt vào năm 2026, dự kiến loại bỏ hoàn toàn động cơ đốt trong.