Apple thắng lớn tại Trung Quốc
Bức tranh doanh số trong dịp Ngày lễ Độc Thân cho thấy thị trường smartphone Trung Quốc phân hóa mạnh, khi nhiều ông lớn không tạo được cú hích trong mùa mua sắm lớn nhất năm.
299 kết quả phù hợp
Bức tranh doanh số trong dịp Ngày lễ Độc Thân cho thấy thị trường smartphone Trung Quốc phân hóa mạnh, khi nhiều ông lớn không tạo được cú hích trong mùa mua sắm lớn nhất năm.
Doanh số kém của iPhone Air khiến nhiều hãng Trung Quốc hủy kế hoạch ra mắt smartphone siêu mỏng.
Tổng doanh số bán smartphone trong mùa mua sắm Lễ độc thân 11/11 tại Trung Quốc chỉ tăng 3% so với cùng kỳ năm trước, trong đó riêng Apple đạt mức tăng trưởng 37%.
Doanh số smartphone Apple tại Trung Quốc tăng 22% trong một tháng sau khi dòng iPhone 17 lên kệ.
Nhằm đối đầu với cạnh tranh trong và ngoài nước, Huawei đã tung ra mẫu điện thoại flagship phân khúc tầm trung, nhưng lại có nhiều tính năng, và độ mỏng kinh ngạc.
Một cựu kiến trúc sư hệ thống cảm biến của Apple Watch bị nghi ngờ đánh cắp bí mật của công ty và cung cấp cho Oppo.
Bộ đôi Oppo Find X9 cải tiến mạnh về phần cứng và camera, riêng Find X9 Pro trang bị dung lượng pin 7.500 mAh.
Redmi K90 Pro Max, mẫu smartphone sắp ra mắt của thương hiệu thuộc Xiaomi, sở hữu âm thanh được tinh chỉnh bởi hãng âm thanh nổi tiếng Bose.
Sản lượng iPhone xuất xưởng tăng 4% so với cùng kỳ năm trước, đánh dấu quý III thành công nhất của Apple trong lịch sử.
Doanh số Xiaomi 17 series bùng nổ, vượt mốc một triệu chiếc chỉ sau 5 ngày mở bán, giúp Xiaomi soán ngôi Apple về thị phần smartphone hàng tuần tại Trung Quốc.
Mẫu smartphone concept mới nhất của Realme được trang bị viên pin 15.000mAh, cho phép người dùng sử dụng tới 5 ngày mà không cần sạc.
Trong vụ kiện chấn động, Apple cáo buộc cựu kỹ sư cao cấp đã thông đồng với Oppo để đánh cắp bí mật thương mại của công ty.
2 năm gần đây chứng kiến làn sóng gia nhập thị trường của nhiều nhãn hiệu di động Trung Quốc. Tuy nhiên, thị trường trong nước bão hòa, không còn nhiều không gian cho hãng mới.
Dung lượng pin trên điện thoại Trung Quốc có thể đạt 10.000mAh vào năm 2026, vượt xa con số của các hãng lớn như Samsung, Apple.
Phantom Ultimate G Fold, điện thoại gập 3 hình chữ G đầu tiên thế giới của Techno được kỳ vọng có thể cạnh tranh trực tiếp với flagship Galaxy G Fold đến từ Samsung.
Tính riêng dòng điện thoại flagship Ultra, Samsung có hiệu suất bán vượt trội so với khả năng của đối thủ Trung Quốc.
Huawei tái chiếm vị trí dẫn đầu thị trường smartphone Trung Quốc sau hơn 4 năm, khẳng định năng lực tự chủ công nghệ giữa bối cảnh niềm tin tiêu dùng lao dốc.
Hashtag “iOS26 xấu” đã trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên ứng dụng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Hàng chục nghìn cư dân mạng chê hệ điều hành mới ra mắt của Apple.
Tiếp bước Huawei, các hãng Xiaomi, Oppo, Vivo và OnePlus đang tìm cách phát triển các phiên bản hệ điều hành Android không kèm Google Mobile Services (GMS).
Apple là thương hiệu điện thoại duy nhất trong top 5 tại Trung Quốc ghi nhận sụt giảm trong quý vừa qua, trong khi tổng lượng smartphone xuất xưởng tại thị trường nội địa tăng 3,3% so với cùng kỳ...