Căng thẳng Nhật - Trung
Hơn 40% số chuyến bay Trung Quốc - Nhật Bản dự kiến trong tháng 12 này đã bị hủy do căng thẳng ngoại giao của hai nước chưa có dấu hiệu dừng lại, trong khi hai bên lại tiếp tục những tranh cãi ở...
1.867 kết quả phù hợp
Hơn 40% số chuyến bay Trung Quốc - Nhật Bản dự kiến trong tháng 12 này đã bị hủy do căng thẳng ngoại giao của hai nước chưa có dấu hiệu dừng lại, trong khi hai bên lại tiếp tục những tranh cãi ở...
Thay vì tìm những món hàng giảm giá, người cao tuổi tại Trung Quốc bắt đầu chú ý đến những mặt hàng có giá đắt đỏ trên thị trường.
Hàng năm, khi các cửa hàng bắt đầu trang hoàng lấp lánh là lúc người Mỹ chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ, đồng thời tạo động lực lớn cho nền kinh tế mang tên "chi tiêu dịp lễ".
Các hãng xe bắt đầu lựa chọn Ấn Độ là nơi đặt nhà máy sản xuất nhằm tìm cách giảm phụ thuộc vào các sản phẩm từ Trung Quốc.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Cổ phiếu Xiaomi giảm mạnh khi thị trường smartphone chững lại, chi phí tăng cao và mảng xe điện đối mặt nhiều rủi ro từ tâm lý thận trọng của nhà đầu tư.
Doanh số xe điện toàn cầu tiếp tục tăng mạnh trong tháng 10, đạt gần 1,9 triệu xe nhờ nhu cầu bứt phá tại châu Âu và Trung Quốc.
Nhiều người tiêu dùng Trung Quốc bày tỏ sự mệt mỏi trước các hình thức khuyến mãi rối rắm, yêu cầu kết hợp nhiều mã giảm giá hoặc mua theo trình tự phức tạp.
Từng là biểu tượng cho sức mua bùng nổ của Trung Quốc, Ngày Độc thân 11/11 năm nay lại ảm đạm hơn bao giờ hết. Người dân thắt chặt chi tiêu, khiến lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới trở thành bài...
Sau 15 năm, các sàn thương mại điện tử không còn chạy theo doanh số trong dịp mua sắm lớn nhất năm, mà chuyển trọng tâm sang công nghệ, dữ liệu và hiệu quả vận hành.
Dù tạo hiệu ứng tốt về marketing, doanh số iPhone Air sau hơn một tháng lên kệ dường như không đạt kỳ vọng.
Hiện tượng "xe cũ 0 km" đang làm méo mó số liệu xuất khẩu, tạo cạnh tranh không lành mạnh và đe dọa uy tín thương hiệu Trung Quốc trên thị trường quốc tế.
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Gạo Ông Cua ST25 của Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh "Gạo ngon nhất thế giới" 2025 tại hội nghị ở Campuchia.
Một công ty Trung Quốc gây chú ý với phần thưởng đặc biệt cho các nhân viên xuất sắc - tặng 55 nút bàn phím bằng vàng thật trong hơn 4 năm qua.
Doanh số xe không được như kỳ vọng, chi phí điện hóa gia tăng và nhiều sự cạnh tranh khiến Honda gặp khó trong giai đoạn cuối năm.
Sau sự cố "vạ miệng" của nhân viên trong một buổi livestream gần đây, cổ phiếu của Pop Mart đã giảm mạnh và hãng cũng phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ của công chúng về vấn đề giá cả.
Khi Bắc Kinh chuẩn bị kế hoạch 5 năm tiếp theo, LVMH kỳ vọng người tiêu dùng Trung Quốc tiếp tục là trung tâm của thị trường xa xỉ toàn cầu.
Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, Pepero đã trở thành biểu tượng văn hoá gắn liền với tinh thần sẻ chia và kết nối.
Việc ông Tập Cận Bình tặng Tổng thống Hàn Quốc chiếc điện thoại Xiaomi thay vì Huawei mang nhiều ý nghĩa và thông điệp ngoại giao giữa 2 nước.