Chuyện chưa từng có với sầu riêng Musang King
Musang King - giống sầu riêng cao cấp được ưa chuộng - đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan vì những tranh cãi xung quanh hương vị.
1.544 kết quả phù hợp
Chuyện chưa từng có với sầu riêng Musang King
Musang King - giống sầu riêng cao cấp được ưa chuộng - đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan vì những tranh cãi xung quanh hương vị.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Lớp dạy vợ ‘chiều chồng’ gây chú ý
Nhiều phụ nữ từ 35 đến 55 tuổi ở Trung Quốc đang tham gia các lớp học dạy quyến rũ, chiều lòng chồng để tránh rạn nứt hôn nhân.
AI chưa đủ tạo ra 'siêu chu kỳ' cho iPhone 16
Việc các tính năng AI của Apple liên tục bị trì hoãn cùng việc triển khai chậm chạp là dấu hiệu cho thấy iPhone 16 sẽ chưa thể tạo ra "siêu chu kỳ" về đơn hàng.
Chiếc răng gây chuyện trong bánh trung thu tại Trung Quốc
Khi đang ăn bánh trung thu, người phụ nữ ở Giang Tô, Trung Quốc kinh hãi phát hiện một chiếc răng trong nhân bánh.
Thêm một hầm vàng khổng lồ cho giới siêu giàu
Một hầm vàng mới tại Singapore đang thu hút sự chú ý của giới siêu giàu bởi có thể bảo hiểm cho "mọi rủi ro" đối với tài sản được lưu trữ.
KOL khoe bán 999 đơn trong livestream nhưng thực tế chỉ là vài chục
Một cuộc điều tra mới đây đã phát hiện nhiều KOL, KOC Trung Quốc lừa dối cả người hâm mộ lẫn nhãn hàng bằng các chiêu gian lận, tự làm giả số liệu bán hàng.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Xe hybrid thắng xe điện tại Trung Quốc
Tính đến tháng 7, ôtô hybrid chiếm 45% tổng lượng xe điện giao tại Trung Quốc đại lục, tăng 11 điểm % so với cùng kỳ năm 2023.
JD quyết đấu 'nhanh rẻ' với Alibaba
“Gã khổng lồ” thương mại điện tử cam kết giao hàng cho khách hàng tại Mỹ, Nhật Bản và Singapore trong thời gian nhanh nhất là 5 ngày.
Grab sắp có 1.000 xe điện tại Indonesia, khi nào tới lượt Việt Nam?
Grab chuẩn bị bổ sung hơn 1.000 xe điện vào đội xe tại Indonesia nhằm chuyển đổi sang phương tiện giao thông xanh. Tại Việt Nam, Grab khó có thể triển khai chiến lược này.
Thêm đối thủ mới cho sầu riêng Việt Nam ở Trung Quốc
Cuộc đua giành thị phần xuất khẩu sầu riêng tươi tại Trung Quốc đang khốc liệt hơn bao giờ hết. Không chỉ Malaysia, nước láng giềng Indonesia cũng nhăm nhe "thị trường tỷ dân" này.
Kết quả vụ bê bối dầu ăn rúng động Trung Quốc
Cơ quan điều tra xác nhận có 70 tấn dầu ăn được vận chuyển bằng 2 xe bồn chở nhiên liệu độc hại mà không vệ sinh trước. Những người liên quan có thể đối diện án phạt nghiêm khắc.
Hai sàn lớn nhất Trung Quốc tố nhau
Shein kiện Temu vì bán hàng giả, ăn cắp bí mật kinh doanh. Ngược lại, Temu tố Shein bịa đặt bằng chính những hành vi sai trái của mình.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Loại trái cây tỷ USD sẽ đến với nhiều người giàu
Sầu riêng đông lạnh được xuất chính ngạch sang Trung Quốc sẽ giảm rủi ro của tính mùa vụ. Nghị định thư vừa ký giúp loại sầu riêng thâm nhập sâu vào thị trường này.
Vì sao phụ nữ phải trả tiền nhiều hơn khi cắt tóc
Nhiều phụ nữ tốn một khoản lớn mỗi lần đến salon tóc, trong khi chồng, bạn trai, chú bác hay bạn bè là nam giới của họ chỉ cần trả số tiền ít hơn khi đến cùng một tiệm.
Mark Zuckerberg vượt mặt tỷ phú Bernard Arnault
Nhà sáng lập Meta đã vượt qua ông trùm hàng xa xỉ người Pháp Bernard Arnault để trở thành người giàu thứ ba thế giới. Tài sản ròng của Zuckerberg hiện ở mức 180 tỷ USD.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.