Xe nhỏ cỡ A giảm dần thị phần, khách Việt chuyển mua xe gì?
Nhóm xe gầm thấp cỡ A tại Việt Nam đang dần đánh mất thị phần. Khách Việt đang có xu hướng lựa chọn các mẫu xe gầm cao cỡ A như VF 5, Kia Sonet hay Toyota Raize và Hyundai Venue.
305 kết quả phù hợp
Xe nhỏ cỡ A giảm dần thị phần, khách Việt chuyển mua xe gì?
Nhóm xe gầm thấp cỡ A tại Việt Nam đang dần đánh mất thị phần. Khách Việt đang có xu hướng lựa chọn các mẫu xe gầm cao cỡ A như VF 5, Kia Sonet hay Toyota Raize và Hyundai Venue.
Chuyện gì xảy ra với SUV hạng A?
Trước đà tăng trưởng của toàn thị trường, SUV hạng A lại tiếp tục suy giảm thị phần khi toàn bộ đại diện đều ghi nhận doanh số đi xuống.
Người Trung Quốc nguội lạnh với Starbucks
Từng được coi là biểu tượng cho tầng lớp trung lưu Trung Quốc, Starbucks đang cho thấy sự thoái trào khi mức chi tiêu tại đất nước tỷ dân suy giảm.
Mitsubishi chuẩn bị bắt tay cùng Honda và Nissan
Ba hãng xe Nhật Bản sẽ hợp tác trong lĩnh vực phát triển phần mềm, động thái được cho là giúp gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường xe điện.
Sá xị Chương Dương lỗ suốt 14 quý
Quý II/2024, Sá xị Chương Dương tiếp tục nối dài chuỗi 14 quý liên tiếp thua lỗ, dù khoản lỗ đã cải thiện đáng kể so với cùng kỳ.
Tin vui với thị trường smartphone
Thị trường smartphone quý II ghi nhận mức tăng cao nhất trong 3 năm, các thương hiệu dẫn đầu không thay đổi với Samsung số một.
Xe lắp ráp thất thế tại thị trường Việt Nam, chờ ưu đãi phí trước bạ
Số xe nhập khẩu về Việt Nam đã vượt qua lượng tiêu thụ của nhóm ôtô lắp ráp trong nước trong tháng gần nhất, cả người dùng và hãng xe dường như đang chờ đợi ưu đãi mới.
Starbucks đau đầu vì cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
Toyota Vios quay lại ngôi đầu, Honda City hụt hơi
"Cựu vương" doanh số của thị trường ôtô Việt Nam đang cho thấy sức bán tương đối ổn định trong 2 tháng gần nhất.
Xe nhỏ cỡ A - người Việt chuộng SUV gầm cao, hatchback thất thế
Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.
Lý do để Apple phải lo lắng tại Trung Quốc
Apple đang tiếp tục đánh mất thị phần mảng smartphone tại thị trường Trung Quốc, do sự vươn lên mạnh mẽ của các đối thủ và nhu cầu nâng cấp thiết bị giảm.
Sá xị Chương Dương chưa thể thoát lỗ
Nước giải khát Chương Dương lại tiếp tục ghi nhận khoản lỗ gần 17 tỷ đồng trong quý I năm nay, đánh dấu quý thua lỗ thứ 13 liên tiếp của doanh nghiệp này.
CEO Nike đổ lỗi cho mô hình làm việc từ xa khiến công ty "tụt hậu" trong quá trình sáng tạo. Theo ông, thật khó để tạo ra đột phá khi nhân viên đều làm việc tại nhà.
Trung Quốc 'đáp trả' ngành chip Mỹ
Các công ty viễn thông thuộc sở hữu nhà nước của Trung Quốc được yêu cầu lên kế hoạch thay chip nước ngoài sang hàng nội địa.
Chìm trong thua lỗ, Sá xị Chương Dương rời sàn chứng khoán
Cổ phiếu SCD của Sá xị Chương Dương sẽ bị hủy niêm yết bắt buộc theo quy định do kết quả sản xuất, kinh doanh bị thua lỗ trong 3 năm liên tục.
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á
Triển lãm BIMS 2024 đang diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) ghi nhận sự hiện diện của nhiều hãng xe Trung Quốc, mang theo tham vọng thị trường Đông Nam Á bằng dải sản phẩm đa dạng.
Nike Air Force 1, Jordan hết thời 'con cưng'
Thông báo mất thị phần giày chạy bộ, Nike dự định cắt giảm các sản phẩm huyền thoại, như Air Force 1 hay Jordan, nhằm tập trung sản xuất sneakers mới.
Doanh số iPhone sụt giảm, Tim Cook bất ngờ ghé thăm Trung Quốc nhân dịp khai trương cửa hàng mới, đồng thời trấn an mối quan hệ rạn nứt với quốc gia tỷ dân.
Webtoon - 'mỏ vàng' tiếp theo của Hàn Quốc
Được nâng tầm thành hiện tượng toàn cầu, webtoon Hàn Quốc đã thu hút nhiều đối tượng khán giả khác nhau, đưa ngành này trở thành "mỏ vàng" mới trị giá hàng tỷ USD.
Cơn 'đau đầu' của 4 nhà sản xuất bia lớn nhất Việt Nam
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam, dù đến từ nước ngoài hay là doanh nghiệp nội, đều có chung cơn "đau đầu" là xu hướng hạn chế tiêu thụ bia của người Việt.