Ford âm thầm khai tử thêm nhiều mẫu xe điện
Ford đang âm thầm hủy bỏ nhiều dự án xe điện, khi hãng xe Mỹ buộc phải tái cấu trúc chiến lược, xoay trục sang xe hybrid, EREV và cả lĩnh vực lưu trữ năng lượng bằng pin.
92 kết quả phù hợp
Ford đang âm thầm hủy bỏ nhiều dự án xe điện, khi hãng xe Mỹ buộc phải tái cấu trúc chiến lược, xoay trục sang xe hybrid, EREV và cả lĩnh vực lưu trữ năng lượng bằng pin.
Bất chấp sức ép ngày càng lớn từ thị trường và nhiều thương hiệu muốn nới lỏng lộ trình, Volvo vẫn công khai kêu gọi châu Âu giữ nguyên lệnh cấm xe xăng từ năm 2035.
Ford và Renault bắt tay phát triển xe điện giá rẻ và mở rộng sản xuất xe van tại châu Âu, trong nỗ lực đối phó làn sóng cạnh tranh ngày càng dữ dội từ các hãng xe Trung Quốc.
CEO Ford Jim Farley kêu gọi EU và Anh nới lỏng chính sách về khí thải và xe điện nếu không muốn trở thành "bảo tàng của nền sản xuất thế kỷ 20".
CEO Ford Jim Farley cho rằng việc chính quyền Tổng thống Trump đặt lại tiêu chuẩn CAFE sẽ giúp giảm giá xe, mở rộng lựa chọn giữa động cơ xăng, hybrid và xe điện cho người tiêu dùng Mỹ.
Ford hé lộ khả năng ra mắt dòng sedan thuần điện giá mềm, mở ra định hướng mới giữa lúc chiến lược EV liên tục biến động.
Ford chứng kiến doanh số toàn bộ dải xe điện của thương hiệu đồng loại lao dốc, trong khi Mustang bật tăng mạnh trong tháng 11.
Chiếc Ford Focus cuối cùng vừa lăn bánh khỏi nhà máy Saarlouis ở Đức, kết thúc hành trình 27 năm của mẫu hatchback thương hiệu Mỹ.
Ford đang tiến gần đến việc giới thiệu mẫu bán tải điện giá rẻ dựa trên nền tảng UEV mới, hứa hẹn mức giá khoảng 30.000 USD.
Khi những chiếc xe ngày càng hiện đại, chúng càng được "nhồi nhét" nhiều tính năng, nhưng liệu có phải cái gì "thông minh" cũng cần thiết?
Doanh số suy giảm, ưu đãi thuế bị loại bỏ, nhiều cái tên mới khai tử, thị trường xe điện Mỹ đang bắt đầu bước vào giai đoạn đen tối.
CEO Ford cho rằng các hãng xe Trung Quốc đang thống trị cuộc đua xe điện và có đủ năng lực sản xuất để "nuốt chửng" thị trường Bắc Mỹ, trong khi Mỹ chỉ còn được bảo vệ tạm thời bởi thuế quan và...
CEO Nvidia Jensen Huang cho biết trong tương lai, các tập đoàn sẽ cần đến hàng trăm nghìn thợ điện và thợ sửa ống nước.
Các nhà máy ôtô Mỹ đang đứng trước nguy cơ tạm ngừng hoạt động trong vài tuần tới do khủng hoảng chip leo thang giữa Trung Quốc và phương Tây, xoay quanh nhà sản xuất Nexperia.
Chi phí sửa chữa ôtô tại Mỹ đang tăng với tốc độ kỷ lục, đẩy gánh nặng tài chính lớn hơn lên vai người tiêu dùng.
Khảo sát mới nhất của The Harris Poll cho thấy nhu cầu xe điện tại Mỹ có thể giảm một nửa nếu chính phủ ngừng áp dụng ưu đãi thuế.
Việc chấm dứt khoản tín dụng thuế cho người mua xe điện đang làm dấy lên nỗi lo doanh số tại Mỹ lao dốc, trong bối cảnh các hãng xe ôm lượng tồn kho lớn và áp lực cạnh tranh khốc liệt.
CEO Ford tin rằng khi chính sách ưu đãi thuế liên bang đã bị bãi bỏ, ôtô điện sẽ chỉ chiếm khoảng 5% thị phần xe mới ở Mỹ.
Ford Mustang Hybrid từng được lên kế hoạch sản xuất từ năm 2017.
Điều bất ngờ là Elon Musk, CEO của Tesla lại không xuất hiện trong bảng xếp hạng nhà lãnh đạo thương hiệu có lương cao nhất năm.