Hội Xuất bản Việt Nam tặng sách, lịch bàn tới cán bộ chiến sĩ Hải quân
Chiều 25/12, tại Hải Phòng, Hội Xuất bản Việt Nam trao tặng lịch blốc, lịch bàn 2026 và sách cho cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân.
1.427 kết quả phù hợp
Chiều 25/12, tại Hải Phòng, Hội Xuất bản Việt Nam trao tặng lịch blốc, lịch bàn 2026 và sách cho cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân.
Các thành viên Hội đồng Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ VIII đã thảo luận sôi nổi, nghiêm túc, khách quan, nhằm đảm bảo các tác phẩm đạt giải xứng đáng, giữ vững uy tín của Giải thưởng.
Visit Vietnam ra mắt ngày 20/12, đánh dấu lần đầu du lịch Việt Nam có hạ tầng dữ liệu quốc gia thống nhất, mở đường cho quản lý thông minh, kinh doanh hiệu quả và trải nghiệm bền vững.
Năm 2025 sắp khép lại với mức tăng trưởng mạnh về lượng khách và doanh thu, song du lịch Huế vẫn đối mặt nhiều thách thức về hạ tầng, sản phẩm và khả năng giữ chân du khách.
Ngày 20/12, tại Phú Quốc (An Giang), Visit Vietnam - nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt Nam - chính thức ra mắt, đánh dấu bước ngoặt trong tiến trình số hóa ngành du lịch quốc gia.
Dù lượng khách quốc tế, đặc biệt từ châu Âu và châu Mỹ tăng mạnh trong năm 2025, thời gian lưu trú và mức chi tiêu của du khách tại Hà Nội vẫn chưa tương xứng với tiềm năng.
Karolina Agnieszka Muskus được ghi nhận là vị khách quốc tế thứ 20 triệu trong năm đến Việt Nam. Cô xúc động, bày tỏ "sẽ nhớ đến cuối đời" khoảnh khắc được chào đón nồng nhiệt tại sân bay.
Việc chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hành trình học tập và khám phá trong chuyến “study tour” tại xứ sở kim chi.
Tối 15/12, UBND TP. Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao Thủ đô lần thứ XI năm 2025 với sự tham gia của hơn 1.700 đại biểu, vận động viên
Lựa chọn Phú Quốc làm nơi đón khách quốc tế thứ 20 triệu không chỉ mang ý nghĩa về mặt con số, mà còn phản ánh vai trò của đảo ngọc trong giai đoạn phát triển mới của du lịch.
Các thành viên Hội đồng Chung khảo Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ VIII đã làm việc công tâm, nghiêm túc, thảo luận sôi nổi, nhằm tìm ra tác phẩm xứng tầm để vinh danh.
Giữa tháng 12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND tỉnh An Giang tổ chức lễ đón du khách quốc tế thứ 20 triệu tại Phú Quốc. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc lịch sử của ngành.
Nhiều du khách Hàn Quốc khi đến Việt Nam không thể ăn rau mùi, thậm chí in sẵn thông điệp bằng tiếng Việt lên áo. Thói quen này xuất phát từ khẩu vị khác biệt và yếu tố di truyền.
Khách du lịch biết đến TP.HCM chủ yếu qua mạng xã hội. Phim ảnh, báo chí hay giới thiệu từ bạn bè cũng đóng vai trò dẫn dắt du khách.
Hà Giang (cũ) không chỉ hấp dẫn bởi những cung đường đèo uốn lượn hay các dãy núi đá vôi, mà còn là những bản làng nơi lưu giữ hồn cốt văn hóa của người Mông, Dao, Tày, Lô Lô.
Việt Nam đón hơn 19,1 triệu khách quốc tế trong 11 tháng đầu năm 2025, tăng 20,9% so với cùng kỳ, vượt kỷ lục 18 triệu lượt năm 2019, đánh dấu giai đoạn bùng nổ du lịch chưa từng có.
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
Loạt ảnh "tuyết rơi" tại Hoàng thành Huế gây chú ý trên mạng xã hội. Thực tế, hiệu ứng này được tạo ra trong một buổi trình diễn thời trang.
Thị trường hàng không nội địa bước vào giai đoạn sôi động nhất trong gần thập kỷ. Sự xuất hiện của hãng mới, tái cơ cấu của hãng cũ, biến động giá vé và phân hóa các phân khúc đang định hình lại...
Thay vì tìm những món hàng giảm giá, người cao tuổi tại Trung Quốc bắt đầu chú ý đến những mặt hàng có giá đắt đỏ trên thị trường.