Những mẫu xe quen thuộc thống trị doanh số các phân khúc
Dù chỉ vừa kết thúc tháng 11, cuộc đua doanh số ở nhiều phân khúc xe đã gần như định đoạt khi các "vị vua" này đều ghi nhận doanh số nhỉnh hẳn so với đối thủ.
2.198 kết quả phù hợp
Dù chỉ vừa kết thúc tháng 11, cuộc đua doanh số ở nhiều phân khúc xe đã gần như định đoạt khi các "vị vua" này đều ghi nhận doanh số nhỉnh hẳn so với đối thủ.
Nhiều ôtô dừng bán tại Việt Nam trong năm nay phần nào phản ánh sự thay đổi thị hiếu khách hàng.
Có những phân khúc vốn trước đây là "thiên đường" của xe xăng với những hãng xe, mẫu xe chiếm doanh số áp đảo, thì trong năm nay đã chuyển hướng rất nhanh qua xe điện.
Thị trường xe xanh đất nước tỷ dân ghi nhận sự tăng trưởng nhất định, với nhiều thương hiệu tân binh lọt nhóm bán chạy.
Khách hàng Mỹ giảm mua ôtô giá rẻ dưới 30.000 USD, ưa chuộng nhóm xe có giá niêm yết trên 75.000 USD.
Hãng xe Trung Quốc BYD đang đẩy mạnh các thương hiệu con Denza, Fangchengbao hay Yangwang để vươn lên phân khúc cao cấp hơn.
Doanh số mở màn khá tốt của VinFast Limo Green có thể khiến Mitsubishi Xpander phải chấp nhận mất danh hiệu MPV bán chạy nhất Việt Nam.
Cuộc đua doanh số ở nhóm sedan giá rẻ đã có kết quả, bất chấp thị trường xe Việt vẫn còn một tháng nữa mới khép lại năm 2025.
Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo vẫn đang gặp khó khăn trước sức ép không chỉ từ nhóm SUV hạng A phía trên, mà còn từ mẫu xe điện Việt.
Limo Green - MPV điện của VinFast - bán tốt hơn gấp đôi so với mẫu xe đứng ngay sau trên bảng thống kê doanh số tháng 11.
Từ Hàn Quốc đến Nhật Bản, đại diện xe hybrid nào cũng đang được áp dụng loạt ưu đãi kích cầu mua sắm cuối năm.
Trong tháng 12, không chỉ một mà gần như toàn bộ hãng xe Nhật đều đang triển khai ưu đãi lớn nhằm chạy nước rút cho cuộc đua doanh số cuối năm.
Giá các cổ phiếu thuộc hệ sinh thái Vingroup liên tiếp tăng cao kéo vốn hóa nhóm doanh nghiệp này đạt gần 1,8 triệu tỷ đồng, chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu thị trường Việt Nam.
Năm nay, nhiều hãng xe sẽ có sự thay đổi ở cái tên chủ lực doanh số. Những cuộc đổi ngôi này phần nào phản ánh những biến chuyển trong xu hướng mua sắm của khách Việt.
Phân khúc SUV cỡ C tại Việt Nam có nhiều mẫu xe với giá bán đa dạng. Đây là những đối thủ của Mitsubishi Destinator - SUV cỡ C nhập khẩu Indonesia chuẩn bị ra mắt.
Xe máy điện phân khúc khoảng 40 triệu đồng đang thay đổi cuộc chơi. Với tầm giá này, người dùng có thể tìm được những mẫu xe có đủ hiệu năng, tầm hoạt động, và công nghệ thông minh không kém cạnh...
Nhiều mẫu xe mới ra mắt rơi vào tình trạng ít hàng, đội giá nhưng phần lớn giá xe máy xăng tại Việt Nam đang ở mức khá tốt dịp cuối năm.
Volkswagen tận dụng lợi thế chi phí tại Trung Quốc để rút ngắn đáng kể thời gian và chi phí phát triển một mẫu xe điện hoàn toàn mới.
Với chiến lược như hiện tại, Toyota sẽ hybrid hóa dải sản phẩm tại Việt Nam một cách thận trọng hay thay thế bằng loạt xe lai xăng-điện hoàn toàn mới?
Xiaomi YU7 Max đặc biệt màu Crystal Purple không chỉ khác biệt về thiết kế, màu sắc mà còn nâng cấp trang bị an toàn.