Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
1.289 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, hệ thống WinMart/WinMart+ chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ 2-3 tháng trước Tết nhằm tăng cường dự trữ hàng hóa, ổn định giá bán.
Theo Bách Hóa Xanh, Ninh Bình được chọn để mở 20 cửa hàng đầu tiên tại miền Bắc nhờ vị trí giao thoa Bắc - Trung và lợi thế về hạ tầng, nguồn cung ứng.
RAM khan hiếm và tăng giá liên tục khiến các cửa hàng không niêm yết giá mà bán theo biến động của thị trường, tương tự những món hàng hải sản tươi sống.
Sự cố định giá trên website MediaWorld khiến nhiều khách tại Italy mua được iPad Air giá rẻ, kéo theo tranh cãi khi chuỗi bán lẻ đòi thu hồi.
WHO cảnh báo về nguy cơ ngộ độc botulinum ở trẻ sơ sinh sau khi sử dụng sữa công thức ByHeart Whole Nutrition, cha mẹ cần dừng sử dụng ngay và theo dõi triệu chứng.
Sự chênh lệch giá trong giai đoạn hiện tại đang mở ra cơ hội sinh lời tiềm năng cho những nhà đầu tư xuống tiền sớm.
Tổng thống Mỹ Donald Trump bác bỏ cáo buộc cho rằng các chi tiết vàng trong Phòng Bầu dục là hàng nhựa giá rẻ từ Home Depot giữa lúc mạng xã hội chỉ ra sự tương đồng đáng chú ý.
Bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, những người dùng tiên phong đặt trước Oppo Find X9 series tại Thế Giới Di Động còn được chiêu đãi bữa tiệc “The X-Privilege Night” sang trọng khi nhận máy.
Tháng 10 vừa qua, sản phẩm Chin-su và Nam Ngư chính thức có mặt tại hệ thống Costco (Mỹ, Hàn Quốc) và Woolworths (Australia) - những kênh bán lẻ hàng đầu thế giới.
Tại ngày 30/9, tổng tài sản Vingroup đã đạt 1,087 triệu tỷ đồng, tăng 30% so với đầu năm và là doanh nghiệp tư nhân (ngoài ngân hàng) đầu tiên của Việt Nam cán mốc triệu tỷ tài sản.
Sau khi đạt lợi nhuận dương ở cả hai mô hình WinMart và WinMart+, WinCommerce đặt mục tiêu mở thêm 1.000-1.500 cửa hàng trong năm 2026, hướng tới mạng lưới 10.000 điểm bán.
Tập đoàn lớn đều phát triển nhờ chính sách ưu đãi và vốn hóa thị trường. Việt Nam cần có Quỹ Phát triển Xuất bản và Bản quyền Quốc gia, hỗ trợ dịch thuật, chuyển thể và xúc tiến IP (tài sản trí tuệ).
Với người tiêu dùng tinh ý, những ngày tiết trời se mát là lúc thích hợp để chọn mua máy lạnh bởi các thương hiệu thường tung ra mức giá hấp dẫn, dịch vụ nhanh gọn và ưu đãi lớn.
WinCommerce, công ty vận hành chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ thuộc Tập đoàn Masan, ghi nhận doanh thu quý III/2025 vượt mốc 10.000 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ khi thành lập.
Dừa Việt Nam chiếm ưu thế tại thị trường Mỹ nhờ hương vị khác biệt so với các loại dừa từ "đối thủ" Thái Lan. Hiện, sản phẩm dừa Việt đang chiếm một nửa thị phần tại Mỹ.
Tháng 9 ghi dấu bước nhảy vọt của Toshiba, khi vươn lên vị trí số 1 về doanh số máy giặt tại hệ thống bán lẻ điện máy lớn nhất nước, củng cố vị thế của hãng trên thị trường.
Công ty Cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng.
Xiaomi đăng ký nhãn hiệu Mijia, mang đồ gia dụng cỡ lớn kinh doanh ở Việt Nam. Danh mục sản phẩm hãng này bán nhiều hơn hẳn các đối thủ.