Khách Trung Quốc đang đổ sang Hàn Quốc, Thái Lan
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
1.502 kết quả phù hợp
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
Trong đợt mưa lũ lịch sử ở Nha Trang, nhiều khách Nga đã lao vào vùng nước xiết giải cứu người mắc kẹt. Nhóm khác làm bánh mì, cùng người dân địa phương dọn rác bãi biển.
Sau hơn 20 năm liên tục trở lại Việt Nam, vị khách Tây bị cuốn hút từ những bát phở khiến ông day dứt, trải nghiệm sống động và cảm giác "đã đến sẽ muốn trở lại".
“Luxury” đôi khi không đến từ món đồ đắt tiền mà là khoảnh khắc ta được lắng nghe chính mình, như thông điệp “Healing is the new luxury” - khi sự an yên trở thành giá trị cao nhất.
Trong 9 tháng đầu năm, lượng du khách Việt Nam đến Đài Loan tăng 15%, đưa Việt Nam trở thành thị trường gửi khách lớn thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á.
Tết từ lâu không chỉ gói gọn trong hành trình về nhà, mà còn là dịp để các gia đình thật sự dành thời gian cho nhau.
Với tỷ suất sinh lời đạt 6-7,5%/năm, thị trường khách sạn Việt Nam được kỳ vọng trở thành một trong những điểm sáng hút dòng vốn của Đông Nam Á.
Trước diễn biến phức tạp của tình hình lũ lụt trên diện rộng tại 10 tỉnh miền Nam Thái Lan, du khách Malaysia đồng loạt hủy chuyến vì lo ngại an toàn.
Triều Tiên đang gấp rút hoàn thiện một khu du lịch ven biển mới tại Yombunjin, tỉnh Hamgyong Bắc, chỉ vài tháng sau khi khai trương resort biển Kalma.
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam trao quà và bằng khen cho anh Trần Hoàng Phương (Phú Quốc). Trước đó, anh Phương giúp một du khách Hàn Quốc tìm người mẹ 70 tuổi đãng trí đi lạc.
Hai thành viên Jimin và Jungkook của BTS tái xuất trong chương trình truyền hình thực tế "Are You Sure?!" mùa 2, đưa khán giả theo chân khám phá từ Thụy Sĩ đến Việt Nam.
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Giữa mùa thu, nhiều khách Việt đã xếp áo phao, khăn len cho chuyến ngắm tuyết ở Đông Bắc Á. Tour Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc ghi nhận lượng khách tăng mạnh.
Giữa bối cảnh các quốc gia láng giềng gặp nhiều biến động, Việt Nam nổi bật hơn trên bản đồ du lịch khu vực, theo đánh giá của chuyên gia trên tờ Nikkei Asia (Nhật Bản).
Trong 10 tháng, Việt Nam đón gần 17,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Trung Quốc và Hàn Quốc tiếp tục là 2 thị trường gửi khách lớn nhất.
Trong khi Guam, Saipan (đảo du lịch thuộc Mỹ) ngày càng đắt đỏ, Đông Nam Á lại bị khủng hoảng Campuchia phủ bóng, khiến nhiều du khách Hàn lúng túng khi chọn điểm đến.
Giữa tiết trời dịu mát, Hội chợ Mùa thu mang đến cho du khách một hành trình "du lịch văn hóa" thu nhỏ, nơi 34 tỉnh, thành cùng hơn 1.000 doanh nghiệp hội tụ để kể câu chuyện theo cách riêng.
Thái Lan kích cầu du lịch tại 7 tỉnh giáp Campuchia, đặt mục tiêu thu hút khoảng 10.000 du khách. Dự án nhằm khôi phục niềm tin của thị trường du lịch trong và ngoài nước.
Du lịch Thái Lan đang mở ra hướng đi mới với trải nghiệm văn hóa bản địa và cộng đồng xanh, giúp du khách cảm nhận nhịp sâu lắng của thiên nhiên và văn hóa.