Sao mạng Trung Quốc bị phạt gần 10 triệu USD vì quảng cáo sai sự thật
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
5.702 kết quả phù hợp
Sao mạng Trung Quốc bị phạt gần 10 triệu USD vì quảng cáo sai sự thật
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
Trung Quốc chi tỷ USD mua thủy hải sản tươi từ Việt Nam
Trong khi giá trị nhập khẩu thủy hải sản nói chung của Trung Quốc sụt giảm, kim ngạch nhập khẩu từ Việt Nam trong 8 tháng đầu năm nay vẫn tăng 17% so với cùng kỳ.
Tổng Bí thư đặt vòng hoa tại Tượng đài Bác Hồ ở La Habana
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bày tỏ xúc động và tự hào được đến thăm Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh giữa trung tâm La Habana
Thái Lan trở thành 'chiến trường' cho ôtô Nhật và Trung Quốc
Trong khi các hãng xe điện Trung Quốc đang bành trướng thế lực tại Thái Lan nhờ những ưu đãi đặc biệt, nhiều nhà máy ôtô Nhật Bản thông báo kế hoạch đóng cửa.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Trung Quốc tung gói kích thích kinh tế mạnh nhất lịch sử
Trung Quốc sẽ bơm 141 tỷ USD vào thị trường tài chính và "cứu" ngành bất động sản, nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng khoảng 5% trong năm nay.
Không chỉ tăng thuế nhập khẩu, Mỹ còn định 'cấm cửa' ôtô Trung Quốc
Nếu đề xuất được chấp thuận, hàng loạt ôtô nhập khẩu Trung Quốc sẽ không được tiếp tục bán tại Mỹ.
Việt Nam sắp có thêm nhiều khu công nghiệp hàng nghìn tỷ đồng
Chỉ trong 10 ngày, Chính phủ duyệt chủ trương đầu tư 4 dự án khu công nghiệp lớn. Nhiều địa phương và doanh nghiệp cũng đang ấp ủ kế hoạch cho phân khúc này.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Công ty Nhật Bản lên tiếng về vụ bộ đàm phát nổ hàng loạt ở Lebanon
Nhà sản xuất thiết bị vô tuyến của Nhật Bản Icom Inc hôm 19/9 cho biết đang điều tra những thông tin liên quan đến các bộ đàm phát nổ có logo của công ty này ở Lebanon.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Mỹ nam thị phi nhưng được bao che khiến công chúng phẫn nộ
Vu Thích là ngôi sao mới nổi nhưng liên tục bị bóc phốt đời tư bê bối. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn im lặng vì được o bế bao che.
Người Hàn Quốc 'điên cuồng' du lịch dịp Tết Trung thu
Các sân bay tại Hàn Quốc đang chuẩn bị phục vụ một lượng khách du lịch lớn trong kỳ nghỉ Chuseok (Trung thu), với số hành khách mỗi ngày dự kiến đạt mức chưa từng có.
Apple, Huawei đối đầu trực diện ở Trung Quốc
Tổ chức sự kiện trong một ngày, mở bán sản phẩm cùng đợt, 2 tập đoàn đang đối đầu gay gắt để giành ngôi vương trên thị trường tỷ dân.
Người thắng lớn nhất với Black Myth: Wukong
Trước Black Myth: Wukong, Daniel Wu, nhà sáng lập Hero Games và là cổ đông ngoại lớn nhất của Game Science đã trải qua nhiều thăng trầm cùng studio này.
Trung Quốc muốn đối đầu Phố Wall bằng công ty chứng khoán 230 tỷ USD
Trung Quốc sáp nhập 2 công ty chứng khoán hàng đầu để tạo thành công ty mới với khối tài sản lên đến 230 tỷ USD, hướng đến mục tiêu đối đầu sòng phẳng cùng Phố Wall.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Thế khó của iPhone tại Trung Quốc
Apple chưa tiết lộ kế hoạch ra mắt dịch vụ Apple Intelligence tại Trung Quốc, trong bối cảnh Táo khuyết đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ trong nước như Huawei.