Doanh nghiệp nhỏ Hàn Quốc tăng đầu tư vào Việt Nam
Các doanh nghiệp Hàn Quốc từ quy mô nhỏ đến tập đoàn lớn đều đang trở thành một phần của thị trường Việt Nam.
861 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp nhỏ Hàn Quốc tăng đầu tư vào Việt Nam
Các doanh nghiệp Hàn Quốc từ quy mô nhỏ đến tập đoàn lớn đều đang trở thành một phần của thị trường Việt Nam.
Thế Giới Di Động muốn mở rộng chuỗi điện máy tại Indonesia
MWG đặt mục tiêu nâng số cửa hàng EraBlue (tại Indonesia) từ 86 lên 150 cửa hàng trong năm 2025, đưa chuỗi này trở thành động lực tăng trưởng trong 3-5 năm tới.
Người Việt chi 5.000 tỷ đồng mua iPhone 16
Số liệu tổng hợp từ các nhà bán lẻ, đơn vị phân phối cho thấy iPhone mới vẫn có sức hút lớn với người dùng trong nước.
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Trái cây Trung Quốc ồ ạt vào Việt Nam
Các loại trái cây Trung Quốc liên tục xuất hiện tại chợ, siêu thị và cửa hàng trái cây thời gian gần đây. Mẫu mã đa dạng và mức giá phải chăng là những yếu tố thu hút người mua.
Nâng cấp hữu ích của iPhone 16 mà ít người biết
Bên cạnh những nâng cấp như nút Camera Control, camera hay Apple Intelligence, độ sáng tối thiểu của màn hình iPhone 16 cũng là một tính năng hữu ích mà ít người dùng biết đến.
Chuyện gì đang xảy ra với 7-Eleven?
Gần 450 cửa hàng 7-Eleven sẽ ngừng hoạt động, trong khi công ty sở hữu thương hiệu này cũng muốn bán lại mảng siêu thị, bách hóa. Điều này dấy lên câu hỏi về tình hình của công ty.
Lợi nhuận của Samsung trong quý III đã tăng gấp 4 lần, nhưng vẫn chưa đạt mốc dự báo của các nhà phân tích vì công ty gặp khó khăn trong việc tận dụng nhu cầu chip AI.
Chủ 7-Eleven muốn bán chuỗi siêu thị 100 tuổi
Seven & i Holdings đang trải qua giai đoạn tái cấu trúc với kế hoạch rút dần khỏi mảng kinh doanh siêu thị và cửa hàng bách hóa, nhằm tập trung cho chuỗi 7-Eleven.
Đề xuất phát voucher mua sắm cho người dân để kích cầu tiêu dùng
Để thúc đẩy lưu thông hàng hóa, dịch vụ trong nền kinh tế và tạo thặng dư, bà Huỳnh Bích Ngọc, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC kiến nghị cần có những chính sách kích cầu tiêu dùng.
'Cuộc đua' chuỗi nhà thuốc chưa ngã ngũ
Trong khi Long Châu đã tìm ra mô hình kinh doanh hiệu quả để mở rộng hệ thống cửa hàng và dịch vụ, An Khang và Pharmacity lại đang thu hẹp hoạt động để tái cấu trúc chuỗi.
Trung Quốc chi tỷ USD mua thủy hải sản tươi từ Việt Nam
Trong khi giá trị nhập khẩu thủy hải sản nói chung của Trung Quốc sụt giảm, kim ngạch nhập khẩu từ Việt Nam trong 8 tháng đầu năm nay vẫn tăng 17% so với cùng kỳ.
Hơn 10.000 chiếc iPhone 16 được giao trong đêm đầu mở bán
Phiên bản Pro Max màu Titan Sa mạc tiếp tục là “ngôi sao" của đợt mở bán iPhone 16 series năm nay, chiếm 70-90% lượng đặt hàng tại các hệ thống lớn.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Có gì trong hộp iPhone 16 sắp bán tại Việt Nam
Những mẫu iPhone 16 chính hãng đầu tiên sẽ đến tay người dùng từ 0h ngày 27/9, một tuần sau ngày mở bán ở các thị trường quốc tế.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Loạt thương hiệu laptop tăng trưởng 40% doanh số tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường 2024, doanh số laptop tại Thế Giới Di Động tăng vượt bậc so với cùng kỳ, mức tăng trung bình 15-20%. Nhiều thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 30-40%.
Tính năng đặc biệt trên iPhone 16
Thay vì bắt buộc kết nối máy tính, iPhone 16 bị lỗi có thể khôi phục phần mềm không dây từ iPhone hoặc iPad khác.
Tim Cook chụp hình cùng fan trong ngày bán iPhone 16
Trong ngày mở bán iPhone 16 tại Mỹ, đích thân CEO Apple Tim Cook chào đón những khách hàng đầu tiên nhận máy.
Mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.