SSI: Long Châu sẽ mở mới 400 nhà thuốc năm tới
SSI Research dự báo Long Châu sẽ mở 400 nhà thuốc mỗi năm trong giai đoạn 2024-2025.
870 kết quả phù hợp
SSI: Long Châu sẽ mở mới 400 nhà thuốc năm tới
SSI Research dự báo Long Châu sẽ mở 400 nhà thuốc mỗi năm trong giai đoạn 2024-2025.
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
Doanh nghiệp cắt giảm quà Tết của nhân viên
Trong bối cảnh doanh nghiệp và người dân cắt giảm chi tiêu, các đơn vị sản xuất và bán lẻ cũng phải đa dạng hóa mẫu mã và giá cả, trong đó chú trọng vào phân khúc bình dân.
Dù mắc lỗi, sách của Taylor Swift vẫn là kỷ lục phát hành của năm
Với 814.000 bản bán trong một tuần, "Eras Tour Book" của Taylor Swift đã trở thành cuốn sách đạt doanh số tuần đầu cao nhất năm 2024, theo số liệu từ Circana Bookscan.
Nhờ ChatGPT săn sale Black Friday hộ
Thay vì phải xếp hàng xuyên đêm, nhiều người tiêu dùng Mỹ đã tận dụng ChatGPT và các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) để dễ dàng tìm kiếm ưu đãi giảm giá dịp "Thứ 6 đen tối".
Đề nghị tính toán kỹ lộ trình đánh thuế với bia rượu, nước ngọt
Một số đại biểu Quốc hội đánh giá lộ trình tăng thuế TTĐB đối với mặt hàng bia, rượu, nước giải khát chưa phù hợp ở thời điểm hiện tại, cần căn cứ vào tình hình thực tế của ngành.
Ứng dụng AVAKids được yêu thích nhờ đáp ứng nhu cầu mua sắm của mẹ bỉm
Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, ứng dụng mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé của chuỗi siêu thị AVAKids đạt lượt tải lẫn doanh thu ấn tượng.
Nhà sáng lập Pharmacity mở nhà thuốc mới
Chris Blank - nhà sáng lập Pharmacity vừa mở nhà thuốc mới mang tên Phượng Hoàng ở vị trí đối diện nhà thuốc Long Châu của FPT Retail.
Tập đoàn Đức đầu tư nhà máy 32 triệu USD ở Long An
Tập đoàn QuickPack (Đức) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư với Đồng Tâm Group để mở rộng quy mô nhà máy, với tổng vốn đầu tư lên đến 30 triệu euro (gần 32 triệu USD).
Doanh nghiệp nhỏ Hàn Quốc tăng đầu tư vào Việt Nam
Các doanh nghiệp Hàn Quốc từ quy mô nhỏ đến tập đoàn lớn đều đang trở thành một phần của thị trường Việt Nam.
Thế Giới Di Động muốn mở rộng chuỗi điện máy tại Indonesia
MWG đặt mục tiêu nâng số cửa hàng EraBlue (tại Indonesia) từ 86 lên 150 cửa hàng trong năm 2025, đưa chuỗi này trở thành động lực tăng trưởng trong 3-5 năm tới.
Người Việt chi 5.000 tỷ đồng mua iPhone 16
Số liệu tổng hợp từ các nhà bán lẻ, đơn vị phân phối cho thấy iPhone mới vẫn có sức hút lớn với người dùng trong nước.
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Trái cây Trung Quốc ồ ạt vào Việt Nam
Các loại trái cây Trung Quốc liên tục xuất hiện tại chợ, siêu thị và cửa hàng trái cây thời gian gần đây. Mẫu mã đa dạng và mức giá phải chăng là những yếu tố thu hút người mua.
Nâng cấp hữu ích của iPhone 16 mà ít người biết
Bên cạnh những nâng cấp như nút Camera Control, camera hay Apple Intelligence, độ sáng tối thiểu của màn hình iPhone 16 cũng là một tính năng hữu ích mà ít người dùng biết đến.
Chuyện gì đang xảy ra với 7-Eleven?
Gần 450 cửa hàng 7-Eleven sẽ ngừng hoạt động, trong khi công ty sở hữu thương hiệu này cũng muốn bán lại mảng siêu thị, bách hóa. Điều này dấy lên câu hỏi về tình hình của công ty.
Lợi nhuận của Samsung trong quý III đã tăng gấp 4 lần, nhưng vẫn chưa đạt mốc dự báo của các nhà phân tích vì công ty gặp khó khăn trong việc tận dụng nhu cầu chip AI.
Chủ 7-Eleven muốn bán chuỗi siêu thị 100 tuổi
Seven & i Holdings đang trải qua giai đoạn tái cấu trúc với kế hoạch rút dần khỏi mảng kinh doanh siêu thị và cửa hàng bách hóa, nhằm tập trung cho chuỗi 7-Eleven.
Đề xuất phát voucher mua sắm cho người dân để kích cầu tiêu dùng
Để thúc đẩy lưu thông hàng hóa, dịch vụ trong nền kinh tế và tạo thặng dư, bà Huỳnh Bích Ngọc, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC kiến nghị cần có những chính sách kích cầu tiêu dùng.
'Cuộc đua' chuỗi nhà thuốc chưa ngã ngũ
Trong khi Long Châu đã tìm ra mô hình kinh doanh hiệu quả để mở rộng hệ thống cửa hàng và dịch vụ, An Khang và Pharmacity lại đang thu hẹp hoạt động để tái cấu trúc chuỗi.