Chủ chuỗi Big C, GO! thu gần 20.000 tỷ tại Việt Nam sau nửa năm
So với cùng kỳ, doanh số của Central Retail tại thị trường Việt Nam tăng 2% theo tiền Đồng, nhưng giảm gần 10% khi quy đổi sang baht Thái do chênh lệch tỷ giá.
938 kết quả phù hợp
So với cùng kỳ, doanh số của Central Retail tại thị trường Việt Nam tăng 2% theo tiền Đồng, nhưng giảm gần 10% khi quy đổi sang baht Thái do chênh lệch tỷ giá.
Ngành bán lẻ Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ nhờ sức mua nội địa gia tăng, tâm lý tiêu dùng cải thiện và xu hướng phát triển của các mô hình bán lẻ hiện đại.
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Khoảng 40 doanh nghiệp Ba Lan đang có mặt tại Việt Nam để tìm đối tác phân phối các mặt hàng thực phẩm chủ lực như thịt heo, thịt bò, táo và nhiều sản phẩm chế biến khác.
Không chỉ là biện pháp tạm thời, việc Thế Giới Di Động tiếp tục tinh giản nhân sự sau khi tăng trưởng trở lại cho thấy đây là định hướng tái cấu trúc dài hạn của tập đoàn.
Không phải nơi phát triển công nghiệp quy mô lớn, phường Thủ Dầu Một (TP.HCM) vẫn nổi bật nhờ vị trí trung tâm, hệ sinh thái đô thị hiện đại và những điểm nhấn lịch sử.
iPhone màn hình gập của Apple có thể tạo cú hích lớn trên thị trường khi đánh đúng vào 2 điểm yếu còn tồn tại trên Galaxy Z Fold7.
Ông Tezuka Daisuke trở thành Trưởng đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam kiêm Tổng giám đốc mới của Aeon Việt Nam.
Chỉ số lạm phát của Hàn Quốc giảm nhưng giá mì gói, trứng, sữa lại leo thang, khiến nhiều gia đình phải tính toán từng bữa ăn tối để không vượt ngân sách.
Kim Byung-hoon, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm APR, trở thành tỷ phú khi các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của anh lan truyền trên mạng xã hội.
Cá nhân ông Jonathan Hạnh Nguyễn và công ty gia đình đều góp tiền vào Sasco và luôn tìm cách để "tiền đẻ ra tiền", sinh lời cho công ty và cổ đông.
Tại Đông Nam Á hiện nay có những doanh nghiệp bán lẻ phát triển lớn mạnh và đạt doanh thu hàng tỷ USD.
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Thương vụ thâu tóm Phương Nam không chỉ đánh dấu một cột mốc mới trong chiến lược mở rộng của Thiên Long mà còn góp phần tái định hình bức tranh thị trường nhà sách.
Sau gần 40 năm có mặt tại Việt Nam, C.P. Việt Nam đã phát triển thành doanh nghiệp đầu ngành, chiếm thị phần lớn ở cả 3 mảng thức ăn chăn nuôi, trang trại và chế biến thực phẩm.
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lý tối giản và giá cả hợp lý là những yếu tố thúc đẩy thành công này.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Sau 6 năm rời bỏ, MWG vừa mở lại mảng thương mại điện tử với nền tảng MWG Shop. Hiện, các sản phẩm của chuỗi Thegioididong.com, Điện Máy Xanh, TopZone... đều có mặt trên sàn này.
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
Shophouse “Thương phố đại lộ” tại Vinhomes Wonder City nhanh chóng lọt “tầm ngắm” của giới đầu tư nhờ hệ tiện ích trọn vẹn và khả năng sinh lời tiềm năng.