Rốt cuộc, khách Việt đi đâu Tết này?
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
149 kết quả phù hợp
Rốt cuộc, khách Việt đi đâu Tết này?
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
Khách Việt đổ xô tìm phòng Đà Lạt, Phú Quốc dịp Tết
Du khách Việt Nam ưa chuộng điểm đến có khí hậu mát mẻ hoặc ven biển vào dịp Tết Ất Tỵ năm 2025, theo Booking.com.
Du lịch nam giới, săn đồ si thành 'trend' 2025
Khách Việt Nam đang tự đề ra các quy chuẩn mới về tuổi tác, giới tính và bản sắc cá nhân, mở ra những hướng đi mới cho ngành du lịch vào năm 2025.
'Choáng' với kế hoạch du lịch TP.HCM được lên bởi AI
Với cùng câu lệnh, ChatGPT, Gemini AI và Huuk cho thấy lợi thế cùng bất lợi riêng trong việc lên kế hoạch du lịch.
Booking.com sắp cắt giảm nhân sự
Booking.com đang trong quá trình xem xét vấn đề nhân sự và cơ cấu tổ chức trong bối cảnh chi phí hoạt động quý III của Booking Holdings tăng 13,6%.
62% Gen Z Việt Nam thích du lịch mùa thấp điểm
Du khách Gen Z đang định nghĩa lại cách trải nghiệm du lịch. Booking.com tiết lộ những thông tin liên quan đếǹ sở thích và thói quen của thế hệ lớn lên cùng công nghệ này.
App gọi xe dần trở thành các 'siêu ứng dụng'
Các app gọi xe công nghệ đang phát triển nhằm phá bỏ "mác" gọi xe thông qua việc nhúng thêm nhiều tiện ích thanh toán từ tiêu dùng, bán lẻ đến du lịch.
AI đang bảo Gen Z Hàn Quốc cách đi đâu, chơi gì
Theo báo cáo của nền tảng du lịch Booking.com, thế hệ Z Hàn Quốc rất tích cực sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cho du lịch để tiết kiệm chi phí.
Người Việt thích du lịch gia đình nhưng ngại khác biệt ăn uống
Du khách Việt yêu thích những chuyến du lịch gia đình với 52% đề cao niềm vui được gắn kết. Tuy nhiên, 22% khách được khảo sát e ngại sự khác biệt trong phong cách ăn uống.
Agoda phản hồi vụ khách hàng bị lộ thông tin thẻ tín dụng
Agoda cho biết sự việc liên quan đến khách hàng Ngọc Hiếu là trường hợp cá biệt và khẳng định lỗi thuộc về cá nhân tại khách sạn liên quan.
Vị khách bị lộ toàn bộ thông tin thẻ tín dụng khi đặt phòng qua Agoda
Anh Ngọc Hiếu lo lắng và vội khóa thẻ khi thấy toàn bộ thông tin như số thẻ, mã bảo mật bị lễ tân khách sạn in ra.
Không để du khách bị chèo kéo, ép giá dịp 2/9
Dịp nghỉ Quốc khánh 2/9, Cục Du lịch QG Việt Nam yêu cầu tuân thủ nghiêm quy định về đăng ký, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết, không tùy tiện nâng giá, chèo kéo, ép khách.
Saigon Expresso: Đề nghị chuyển học sinh ra khỏi Trường Quốc tế Mỹ
Sở GD&ĐT đề nghị phụ huynh chuyển con ra khỏi trường quốc tế Mỹ, Sở Y tế TP.HCM tổ chức tiêm vắc xin cho trẻ em từ 31/8, thời tiết TP.HCM có mưa to… là những tin tức nổi bật.
40% Gen Z du lịch để 'đu idol'
Báo cáo mới nhất của Booking.com tiết lộ xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi của giới trẻ Việt Nam năm 2024.
Ngủ cả ngày, rủ bạn ăn lẩu 'né' du lịch 2/9
Sau kỳ nghỉ hè, nhiều du khách chọn ở nhà thay vì thực hiện những chuyến đi xa vào dịp 2/9. Trong khi đó, một số du khách chọn đi chơi lễ sớm hoặc muộn hơn để tránh tình trạng đông đúc, đắt đỏ.
Chiêu cắt nước tiễn khách ở Tây Ban Nha
Chính quyền một số thành phố khu vực phía Nam Tây Ban Nha tiến hành cắt nước sinh hoạt đối với căn hộ du khách thuê bất hợp pháp nhằm "tiễn khách" và xoa dịu người dân.
Vé máy bay dịp 2/9 tăng giá gấp đôi
Giá vé máy bay tăng cao là xu hướng chung vào các dịp lễ nhưng năm nay, giá tăng trên mức nền vốn đã cao càng khiến nhiều người lăn tăn khi "rút ví".
Đà Lạt và Bangkok được tìm kiếm nhiều nhất dịp 2/9
Trước thềm kỳ nghỉ lễ 2/9, Đà Lạt và Bangkok (Thái Lan) lần lượt là 2 điểm du lịch trong nước, quốc tế đứng đầu danh sách được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất.
Khách Việt ưu tiên đặt vé máy bay sớm vì sợ giá tăng cao
Khảo sát của Booking.com cho thấy du khách Việt Nam thường ưu tiên đặt vé máy bay, vé tàu và bảo hiểm du lịch trước khi đặt nơi lưu trú.
Saigontourist nhận danh hiệu quốc tế về phát triển bền vững
Trong tháng 7, Saigontourist vinh dự nhận được danh hiệu Travelife Partner dành cho những nỗ lực phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.