Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
131 kết quả phù hợp
Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Thêm chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM đến Fukushima, Nhật Bản
Thống đốc tỉnh Fukushima, Nhật Bản, muốn du khách Việt Nam có thể đến và thưởng ngoạn nét đẹp, văn hóa và tìm hiểu cách người dân vực dậy sau trận khủng hoảng trong quá khứ.
Vé máy bay đêm 'ế' khách vì tưởng rẻ mà không rẻ
Các chuyến bay nội địa giờ đêm khuya có giá rẻ hơn 250.000-400.000 đồng nhưng du khách phải chi tiền thêm cho 1 đêm ở khách sạn và chịu nhiều bất tiện khi di chuyển.
CEO Bamboo Airways: Hàng không càng bay càng lỗ
Theo ông Nam, hiện nay, thị trường thế giới vẫn còn tàu bay, chỉ cần các hãng chấp nhận trả giá cao hơn. Trong bối cảnh làm ăn không có lãi, các hàng đều không muốn thuê thêm.
Vietravel Airlines lần đầu có lãi
Vietravel Airlines có lãi trong khi nhiều hãng hàng không phải thu hẹp hoạt động hay thậm chí trả hết đội máy bay trong quý đầu năm nay.
Crystal Bay của đại gia Nguyễn Đức Chi có lãi trở lại
Crystal Bay báo lãi sau thuế hơn 101 tỷ đồng trong năm 2023, tăng mạnh so với kết quả lỗ hơn 94 tỷ đồng trong năm liền trước.
Khách Hàn Quốc chuộng Đà Nẵng, Nha Trang
Theo Agoda, 4 địa điểm được khách Hàn yêu thích nhất trong 3 tháng đầu năm tại Việt Nam là Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và Phú Quốc.
Được tặng quà khi đến Đà Nẵng tổ chức đám cưới
Nhằm kích cầu du lịch tại địa phương năm 2024, Đà Nẵng tung nhiều chương trình hấp dẫn dành cho du khách. Đáng chú ý là quà tặng cho 100 cặp đôi đầu tiên tổ chức cưới tại đây.
Nhiều chuyến bay nội địa dịp 30/4 đã lấp đầy 50-70% ghế
Vietnam Airlines dự kiến cung ứng gần 560.000 ghế, tương ứng hơn 2.800 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ ngày 26/4 đến 2/5.
Hàng không, đường sắt tăng chuyến dịp lễ 30/4
Dịp lễ 30/4 là cao điểm của các doanh nghiệp giao thông vận tải khi nhu cầu đi lại của hành khách tăng vọt.
Máy bay 'Made in China' lần đầu đến Việt Nam
Sau Singapore, Việt Nam là điểm đến nước ngoài thứ 2 của C919 - chiếc máy bay "Made in China".
Kiên Giang lên tiếng vụ khách Đài Loan phàn nàn bị bỏ rơi ở Phú Quốc
Đại diện Sở Du lịch Kiên Giang cho biết sẽ có đoàn thanh tra ra Phú Quốc xác minh làm rõ sự việc nhiều du khách Đài Loàn phàn nàn "bị bỏ rơi" khi tới đảo Ngọc dịp Tết Nguyên đán.
Nhắc Fukushima, đừng chỉ nghĩ đến thảm họa
Sau gần 13 năm xảy ra thảm họa kép, Fukushima hồi sinh mạnh mẽ, trở thành điểm đến có nhiều sức hút. Năm 2024, tỉnh kỳ vọng sẽ đón thêm nhiều du khách đến từ Việt Nam.
Phú Quốc ban hành bộ quy tắc ứng xử, lập đội kiểm tra về du lịch
Chủ tịch UBND TP Phú Quốc muốn cam kết với khách du lịch rằng 100% cơ sở tư nhân đều phải thực hiện cam kết giá, bán đúng giá niêm yết.
Du lịch Phú Quốc vẫn ảm đạm dù khách quốc tế trở lại
Trung bình mỗi ngày Phú Quốc đón 1.700 du khách quốc tế, song các doanh nghiệp địa phương khó hưởng lợi từ họ.
Tour Trung Quốc hút khách không cần quảng cáo
Đường tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn nhận được sự quan tâm của khách Việt sau 3 năm đóng cửa vì dịch Covid-19.
Hàng dài người chen chân tại các điểm du lịch ở Trung Quốc
Hoạt động du lịch của Trung Quốc đang bùng nổ mạnh mẽ sau thời gian dài đóng cửa vì dịch Covid-19. Nhiều điểm đến luôn trong tình trạng chật kín du khách ngay cả ngày trong tuần.
Cảnh trái ngược ở Phượng Hoàng cổ trấn
Trung Quốc chấm dứt chính sách Zero-Covid, mở cửa du lịch trở lại. Phượng Hoàng cổ trấn đông đúc khách nội địa ở khu vãn cảnh, trong khi các khu mua sắm vắng vẻ hoặc sửa chữa.
Tôi dẫn đoàn khách Việt đầu tiên khám phá Trung Quốc sau dịch
Tôi là Phạm Kim Thương, sinh năm 1979, hướng dẫn viên du lịch. Tôi rất háo hức khi đường bay thẳng tới Trung Quốc được mở lại và được dẫn tour sau 3 năm bị ảnh hưởng bởi Covid-19.
Dịch vụ sống ảo trọn gói thu hút giới trẻ Trung Quốc
Gói sống ảo bao gồm trang điểm, làm tóc, cho thuê trang phục và chụp ảnh với giá từ 700.000 -1.500.000 đồng thu hút du khách khi tới Phượng Hoàng cổ trấn.