Zeekr 9X 'bia kèm lạc' hơn 10.000 USD tại Trung Quốc
Để sớm được nhận xe, nhiều người chọn mua lại đơn đặt hàng đã được xếp lịch giao xe với giá chênh lệch lên hết hàng nghìn USD.
57 kết quả phù hợp
Để sớm được nhận xe, nhiều người chọn mua lại đơn đặt hàng đã được xếp lịch giao xe với giá chênh lệch lên hết hàng nghìn USD.
Xiaomi YU7 Max đặc biệt màu Crystal Purple không chỉ khác biệt về thiết kế, màu sắc mà còn nâng cấp trang bị an toàn.
Xiaomi nhấn mạnh lại cam kết đặt an toàn và độ tin cậy làm nền tảng phát triển, trong bối cảnh hãng tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất xe điện.
Xiaomi YU7 Max màu xanh lục bảo là chiếc xe điện thứ 500.000 được hãng Trung Quốc sản xuất.
Khách hàng Trung Quốc muốn mua phiên bản Pro và Max của sedan điện Xiaomi SU7 chỉ cần chờ 6-9 tuần để nhận xe, thay vì khoảng 30 tuần như trước đây.
Trong tháng 10, Xiaomi YU7 là cái tên bán chạy hơn so với Tesla Model Y tại thị trường Trung Quốc.
Hình ảnh render của mẫu EREV cỡ lớn Xiaomi YU9 vừa được tiết lộ, hé lộ tham vọng của hãng công nghệ Trung Quốc trong phân khúc xe điện cao cấp dành cho gia đình.
Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi đã hoàn thành chuyến lái thử mẫu xe điện SU7 Ultra tại Đức, nhằm chuẩn bị cho việc gia nhập thị trường xe điện châu Âu vào năm 2027.
Sau loạt ồn ào về chữ in nhỏ, Lei Jun lại khiến mạng xã hội dậy sóng khi đáp trả bằng biểu tượng cảm xúc giữa lúc Xiaomi YU7 gây chú ý với dữ liệu vượt trội so với xe của Tesla.
Nhiều mẫu xe hiện đại trang bị tay nắm cửa ẩn. Dẫu có tính thẩm mỹ cao, tay nắm cửa ẩn vẫn gây ra nhiều tranh cãi liên quan đến tính ứng dụng và mức độ an toàn.
Chiếc SUV mới dự kiến sắp ra mắt sử dụng động cơ hybrid thay vì thuần điện.
CEO Lei Jun cho biết Xiaomi đã mua 3 chiếc Tesla Model Y hồi đầu năm, tháo rời từng bộ phận để nghiên cứu.
Lượng bàn giao SUV điện YU7 tăng mạnh là động lực chính giúp Xiaomi lọt top 10 hãng xe năng lượng mới bán chạy nhất Trung Quốc tháng vừa rồi.
Đây là kỳ thứ hai liên tiếp Xiaomi báo cáo lượng giao hàng vượt 30.000 xe/tháng. CEO Xiaomi đặt mục tiêu doanh số 350.000 xe trong năm nay.
Sau khi lập kỷ lục doanh số tại Trung Quốc, Xiaomi công bố kế hoạch mở rộng sang châu Âu vào năm 2027, đánh dấu bước đi chiến lược của hãng xe điện non trẻ trên thị trường quốc tế.
Khoản lỗ trung bình trên mỗi xe điện Xiaomi bán ra đã giảm trung bình 400-500 USD mỗi quý. Xiaomi có thể sinh lời từ mảng xe điện ngay trong quý III.
Trước lượng đơn đặt hàng khổng lồ, CEO của Xiaomi gợi ý khách hàng có thể mua các mẫu xe cùng phân khúc, kể cả Model Y.
Xpeng P7 sẽ được cho chạy liên tục ở tốc độ cao, sạc siêu nhanh nhiều lần trong vòng 24 giờ, tương tự bài kiểm tra mà Xiaomi YU7 từng trải qua.
Trong tổng số hơn 30.000 xe mà Xiaomi bàn giao thành công trong tháng 7, chỉ có hơn 6.000 xe SUV điện Xiaomi YU7. Con số này thấp hơn khá nhiều so với lượng đặt hàng ngày đầu mở bán.
Dù từng quảng cáo khách hàng có thể hoàn tất thanh toán sau khi nhận và kiểm tra xe, Xiaomi dường như đang làm điều ngược lại.