Giá xe máy xăng 'nhảy múa' giữa áp lực điện hóa
Nhiều mẫu xe mới ra mắt rơi vào tình trạng ít hàng, đội giá nhưng phần lớn giá xe máy xăng tại Việt Nam đang ở mức khá tốt dịp cuối năm.
806 kết quả phù hợp
Nhiều mẫu xe mới ra mắt rơi vào tình trạng ít hàng, đội giá nhưng phần lớn giá xe máy xăng tại Việt Nam đang ở mức khá tốt dịp cuối năm.
VinFast vừa trở thành hãng xe đầu tiên tại Việt Nam phá vỡ kỷ lục doanh số 20.000 xe trong một tháng. Đằng sau doanh số ấn tượng này là tham vọng của VinFast trở thành đầu tàu ngành công nghiệp...
Customer Service Fest tiếp cận người dùng tại 13 đại lý 4S, mang đến tư vấn chuyên sâu và kiến thức thiết thực, giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ, vận hành, bảo dưỡng xe BYD.
BYD Racco có thể xem là sản phẩm đáng chú ý nhất của thương hiệu xe điện Trung Quốc tại triển lãm JMS 2025 vừa qua, nhưng tại sao BYD lại chọn ra mắt mẫu xe này?
Xe hybrid sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược điện hóa của các hãng Nhật Bản như Honda, Toyota hay Suzuki.
Không chỉ độc đáo về thiết kế, những concept xe điện năm nay còn phổ thông hơn và gần với phiên bản thương mại hơn.
Tại ngày 30/9, tổng tài sản Vingroup đã đạt 1,087 triệu tỷ đồng, tăng 30% so với đầu năm và là doanh nghiệp tư nhân (ngoài ngân hàng) đầu tiên của Việt Nam cán mốc triệu tỷ tài sản.
Sau khi nhận cọc 10 chiếc cuối cùng, mẫu sedan hiệu năng cao sẽ ngừng bán tại Việt Nam.
Danh sách ôtô bán chạy nhất 3 quý đầu năm áp đảo bởi xe điện. Không xe Hàn nào góp mặt và chỉ duy nhất Toyota Vios là sedan trong danh sách.
Tỷ lệ nội địa hóa của một số hãng xe tại Việt Nam không thấp như một số ý kiến. Có hãng đặt mục tiêu nâng tỷ lệ này lên 80% ngay trong năm tới.
Doanh số vẫn trội hơn năm ngoái, hãng xe có ưu đãi riêng là những lý do khách Việt không cần chờ đợi một đợt ưu đãi phí trước bạ tương tự các năm trước.
Doanh số thấp của Mazda6, Toyota Innova và Ford Explorer phản ánh những thay đổi đáng kể về xu hướng mua sắm trên thị trường ôtô Việt Nam.
Mẫu xe rẻ nhất của Kia tại Việt Nam có diện mạo mới ở đợt nâng cấp, giá bán cũng tăng vài chục triệu đồng.
Trong khoảng hơn 3 năm, thị trường ôtô điện Việt Nam chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ. Khách Việt đã mua nhiều ôtô điện hơn, hạ tầng trạm sạc cũng đang phát triển khá tốt.
Thời thế thay đổi, cạnh tranh khó khăn và sự xuất hiện của tân binh châu Âu, phân khúc vua một thời liệu có thể quay lại thời hoàng kim?
Hãng xe nội địa Ấn Độ Tata từng đặt chân vào Việt Nam với vị thế dẫn đầu thị trường xe tải quê nhà. Một thập kỷ sau, đến lượt VinFast bắt đầu hành trình chinh phục thị trường ôtô điện Ấn Độ.
Mẫu MPV cỡ trung từng dẫn đầu phân khúc đã bị ẩn khỏi danh mục sản phẩm Toyota dành cho thị trường Việt.
Microcar hay ôtô siêu nhỏ đứng trước cơ hội mới giữa thời đại điện hóa. Giá bán rẻ, khả năng di chuyển linh hoạt là những lợi thế của nhóm xe này.
Nhiều cơ quan báo chí tại khu vực Mỹ Latinh đã đăng tải bài viết tường thuật sự kiện trọng đại này, ca ngợi những thành tựu phát triển và tiềm năng hợp tác của Việt Nam.
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.