Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Be 9 thang tuoi 'lai xe' vao dam cuoi hinh anh

Bé 9 tháng tuổi 'lái xe' vào đám cưới

Đứa bé 9 tháng tuổi ngồi trên xe đồ chơi, được điều khiển từ xa để đi vào lễ đường trong đám cưới của mẹ đỡ đầu. Video được người nhà ghi lại hôm 12/3 tại hạt Morris, Mỹ.

Dung tran massage cho nguoi hinh anh

Dùng trăn massage cho người

Khách du lịch tận hưởng dịch vụ massage mới lạ tại trang trại đà điểu Kalibo ở tỉnh Aklan, Philippines. Dịch vụ kỳ lạ này kéo dài 30 phút/buổi với giá 5,5 USD.

Dung AI de chong 'khung bo sushi' hinh anh

Dùng AI để chống 'khủng bố sushi'

Chuỗi nhà hàng sushi "Kura Sushi" đã bắt đầu sử dụng hệ thống camera trí tuệ nhân tạo, nhằm phát hiện các hành vi đáng ngờ như việc khách hàng lấy khay đồ ăn ra rồi đặt trở lại.

Tang ao dai mien phi lam dep cho chi em hinh anh

Tặng áo dài miễn phí làm đẹp cho chị em

Với mục đích chia sẻ áo dài cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ninh Sở (Hà Nội) khai trương cửa hàng “Áo dài 0 đồng” để tặng miễn phí cho chị em có nhu cầu.

Bup be Nhat thanh ngoi sao hinh anh

Búp bê Nhật thành ngôi sao

Với đôi mắt to, miệng luôn cười mỉm, Licca-chan được gọi là "Barbie Nhật" và trở thành siêu sao mạng xã hội khi thu hút nhiều người trưởng thành ở nước này.

Cuu ban nga khoi vach tuong hinh anh

Cứu bạn ngã khỏi vách tường

Bé gái bị trượt chân, ngã khỏi vách tường tại một bãi đậu xe ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Hai đứa trẻ cố gắng nắm lấy tay bạn, trong khi một bé gái đứng dưới chân tường chờ ứng cứu.

Xem thêm