Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

69 kết quả phù hợp

vàng lao dốc

Gia vang lao doc hinh anh

Giá vàng lao dốc

0

Giá vàng thế giới nối dài chuỗi giảm thứ 3 liên tiếp khi mất tới 100 USD/ounce khiến giá vàng trong nước cũng có 2 phiên giảm mạnh, mất tổng cộng cả triệu đồng/lượng.

Gia vang lao doc manh hinh anh

Giá vàng lao dốc mạnh

0

Giá vàng thế giới rơi một mạch xuống dưới ngưỡng 1.905 USD/ounce rồi phục hồi phần nào về hơn 1.910 USD/ounce. Nhưng áp lực bán tháo vẫn đang đè nặng lên thị trường.

Gia vang tut doc hinh anh

Giá vàng tụt dốc

0

Giá vàng lao dốc khi các nhà đầu tư bước vào một tuần nhiều biến động. Chỉ số giá tiêu dùng, chỉ số giá sản xuất và quyết định lãi suất của Fed sẽ được công bố trong tuần này.

Gia vang lao doc hinh anh

Giá vàng lao dốc

0

Giá vàng mất 24 USD/ounce trong phiên giao dịch vừa qua trên sàn Mỹ. Việc Ngân hàng Canada tăng lãi suất điều hành trở lại khiến thị trường run rẩy.

Vang bi ban thao manh hinh anh

Vàng bị bán tháo mạnh

0

Giá vàng vừa rơi xuống mức thấp nhất hơn 2 tháng. Việc nền kinh tế Mỹ chống chịu tốt hơn dự kiến đã khiến thị trường kim loại quý chao đảo.

Vang lai bi ban thao hinh anh

Vàng lại bị bán tháo

0

Nhu cầu trú ẩn đã giảm bớt do cuộc khủng hoảng trong ngành ngân hàng Mỹ không nghiêm trọng như các nhà đầu tư lo ngại trước đó. Điều này kéo tụt giá vàng.

Gia vang rot manh hinh anh

Giá vàng rớt mạnh

0

Trong phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng giảm mạnh từ mức cao nhất hơn một năm. Những bình luận "diều hâu" của Fed đã giáng đòn mạnh lên kim loại quý.

Gia vang sut manh hinh anh

Giá vàng sụt mạnh

0

Giá vàng giảm mạnh sau khi xuyên thủng ngưỡng 2.000 USD vào tuần trước. Các dữ liệu kinh tế mới nhất của Mỹ khiến giới đầu tư thận trọng hơn.

Vang lai mat moc 2.000 USD hinh anh

Vàng lại mất mốc 2.000 USD

0

Giá vàng điều chỉnh giảm từ mức hơn 2.000 USD/ounce. Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào quyết định tiếp theo của Fed trong bối cảnh ngành ngân hàng hỗn loạn.

Vang bi ban thao hinh anh

Vàng bị bán tháo

0

Các dữ liệu việc làm mới nhất của Mỹ tạo thêm sức ép cho thị trường vàng. Trước đó, giá vàng tụt dốc không phanh vì những bình luận diều hâu của Fed.

Xem thêm