Bộ mặt thật của gã khổng lồ thời trang nhanh
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
800 kết quả phù hợp
Bộ mặt thật của gã khổng lồ thời trang nhanh
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
Bị phát hiện ngoại tình, KOL giàu nhất Trung Quốc đẩy bồ nhí vào tù?
Công ty Ba Con Cừu do anh em Tiểu Dương đồng sáng lập vướng khủng hoảng sau tin đồn anh ngoại tình với nữ nhân viên và đẩy cô vào tù khi vợ phát hiện.
Thấy gì từ cái chết vì kiệt sức của nhân viên 'Big 4' kiểm toán?
Sự ra đi của nhân viên EY Ấn Độ gióng lên hồi chuông cảnh báo, nhất là khi nhiều người lao động ở các quốc gia châu Á cũng qua đời với nguyên nhân tương tự.
Trung Quốc tung gói kích thích kinh tế mạnh nhất lịch sử
Trung Quốc sẽ bơm 141 tỷ USD vào thị trường tài chính và "cứu" ngành bất động sản, nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng khoảng 5% trong năm nay.
‘Hiệu ứng Ngộ Không’ hồi sinh du lịch tỉnh lẻ Trung Quốc
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Fed giảm lãi suất tác động thế nào lên tiền Đồng?
Sau quyết định cắt giảm 0,5 điểm % lãi suất của Fed, áp lực lên tỷ giá USD/VND được dự báo hạ nhiệt trong những tháng cuối năm.
Bùng nổ mô hình nhà dưỡng lão cho thanh niên ở Trung Quốc
Muốn trốn khỏi áp lực công việc và cuộc sống, nhiều người trẻ đổ xô tới các nhà dưỡng lão đặc biệt, xây dựng riêng để "chữa lành" cho thanh niên.
Người thắng lớn nhất với Black Myth: Wukong
Trước Black Myth: Wukong, Daniel Wu, nhà sáng lập Hero Games và là cổ đông ngoại lớn nhất của Game Science đã trải qua nhiều thăng trầm cùng studio này.
Nam nhân viên 30 tuổi tử vong vì làm việc liên tục 104 ngày
Người đàn ông Trung Quốc đã tử vong do suy đa tạng vì làm việc suốt 104 ngày nhưng chỉ có một ngày nghỉ, làm dấy lên cuộc tranh luận về văn hóa làm việc khắc nghiệt.
Siêu bão Yagi đổ bộ Trung Quốc hai lần
Hơn một giờ sau khi Yagi đổ bộ, Hải Nam (miền Nam Trung Quốc) đã chứng kiến tình trạng mất điện, ảnh hưởng đến 830.000 hộ gia đình trong tỉnh, Tân Hoa Xã cho biết.
Hộp sữa rỗng, ruột bút cũ 'cháy hàng' tại Trung Quốc
Các trường học ở Trung Quốc muốn dạy học sinh tái chế bằng cách bắt chúng thu gom lượng lớn rác thải nhựa mỗi tháng. Kết quả là thị trường buôn bán các hộp sữa qua sử dụng bùng nổ.
Chuyện gì đã xảy ra với 'vua son môi' Lý Giai Kỳ
Một năm sau bê bối chì kẻ mày, Lý Giai Kỳ trở lại trước công chúng trong show truyền hình thực tế nhưng nhận về phản ứng đáng thất vọng.
Xe hybrid thắng xe điện tại Trung Quốc
Tính đến tháng 7, ôtô hybrid chiếm 45% tổng lượng xe điện giao tại Trung Quốc đại lục, tăng 11 điểm % so với cùng kỳ năm 2023.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Kết quả vụ bê bối dầu ăn rúng động Trung Quốc
Cơ quan điều tra xác nhận có 70 tấn dầu ăn được vận chuyển bằng 2 xe bồn chở nhiên liệu độc hại mà không vệ sinh trước. Những người liên quan có thể đối diện án phạt nghiêm khắc.
Livestream không đủ doanh số, sao nam 'Hoàng Tử Ếch' bị đòi hoàn tiền
Công ty ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã trả số tiền gần 420.000 USD để mời Minh Đạo livestream, nhưng đòi hoàn tiền vì doanh số bán được chưa bằng 1/10 số hàng chuẩn bị.
Livestream 'vén váy từ xa' gây tranh cãi ở Trung Quốc
Một xu hướng làm video mới vừa rộ lên trên các mạng xã hội của Trung Quốc nhưng gây ra không ít tranh cãi, vì cho phép người dùng vén váy phụ nữ ngay trên sóng livestream.
Đầu bếp Trung Quốc bỏ thuốc chống tiêu chảy vào thức ăn của khách
Sha và Fu thừa nhận thức ăn tại nhà hàng "khá mất vệ sinh", vì vậy đã bỏ thêm Gentamicin sulphate để thực khách không bị tiêu chảy.
KOL Trung Quốc bồi thường 21 triệu USD vì bán mỹ phẩm 'rởm'
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.