STYLE by PNJ tạo dấu ấn với chiến lược thời trang fandom
Kết hợp cùng nghệ sĩ Tăng Phúc, Dương Domic, các BST “Ngọc trai nhỏ” và “Forever” của STYLE by PNJ đều ghi nhận tình trạng “cháy hàng” trong ngày đầu ra mắt.
6.014 kết quả phù hợp
Kết hợp cùng nghệ sĩ Tăng Phúc, Dương Domic, các BST “Ngọc trai nhỏ” và “Forever” của STYLE by PNJ đều ghi nhận tình trạng “cháy hàng” trong ngày đầu ra mắt.
Nhiều thanh niên trẻ tham gia vào Hải quân Hoàng gia với hy vọng mình sẽ trở thành một sĩ quan được nể trọng. Có điều, cuộc sống kham khổ trên tàu khiến những giấc mơ chết dần.
Ngày 12/12, tại Hà Nội, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức Lễ khai mạc "Triển lãm nghệ thuật sơn mài hướng tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ...
Sting Energy, thương hiệu nước tăng lực thuộc PepsiCo và đối tác chính thức của giải đua xe Công thức 1 (F1), công bố quan hệ hợp tác toàn cầu với đội đua Mercedes-AMG PetronasF1.
Sự trông ngóng mùa lễ hội khiến cộng đồng mạng trẻ "sốt xình xịch" với những hình ảnh, video pha trộn nội dung Noel với Tết, mà họ gọi là trào lưu “Giáng Xuân”.
Phiên bản giới hạn mùa lễ hội 2026 của Sapporo được xây dựng từ họa tiết văn hóa Việt - Nhật và tinh thần kỹ nghệ, thể hiện qua ngôn ngữ thị giác của nghệ sĩ Khim Đặng.
Sự kiện đồng diễn võ nhạc Vovinam quy tụ 60.000 học sinh tại TP.HCM đã tạo nên dấu ấn đặc biệt của thể thao học đường Việt Nam.
Tập 3 “Voices of Galaxy” kể câu chuyện Phùng Minh Cương vượt khỏi vùng an toàn, cho thấy công nghệ có thể tiếp sức người trẻ chinh phục những cột mốc tưởng như không thể.
Thế giới chứng kiến nhiều thương hiệu xe sang được khai sinh mang theo kỳ vọng nâng tầm ngành công nghiệp ôtô của quốc gia sở tại. Hongqi, Lexus, Genesis và giờ đây đến lượt Lạc Hồng của VinFast...
Tiếp tục hành trình nâng cao nhận thức về các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn xanh cho khỏe - vì một Việt Nam thật khỏe”.
Sau khi ban tổ chức mở bán vé fan meeting của T1 tại Hà Nội, người hâm mộ “giành lane” và nhiều hạng vé đã bán hết.
“Unbox Joy” đánh dấu mùa lễ hội của Pop Mart với các nhân vật biểu tượng xuất hiện trong không gian nghệ thuật mở, tạo nên điểm check-in sôi động cho giới trẻ.
Ông Hoàng Hoa Trung, người sáng lập và điều hành dự án "Nuôi em" cho biết, hiện tại dự án đã ghi nhận những thông tin thắc mắc của cộng đồng mạng và sẽ tiếp tục ghi nhận, đồng thời sẽ có phản hồi...
VPBank tạo dấu ấn khi đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Việt Nam, khởi động lễ hội eSport lớn nhất năm và mở ra trải nghiệm hiếm có cho cộng đồng game thủ.
Tiên Nguyễn - ái nữ nhà tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn - và bạn trai doanh nhân người Dubai chính thức về chung một nhà sau khi công khai ảnh cưới chụp tại London (Anh) hồi tháng 10.
Tháng 12, Tuborg tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo cơ hội để giới trẻ mang về tay các thiết kế giới hạn của thương hiệu thời trang Billionaire Boys Club.
Từ Trung Quốc lan sang Việt Nam, trào lưu thuê "trạm tỷ" chụp hình cho mình theo phong cách "lén lút" săn ảnh người nổi tiếng đang gây sốt cộng đồng mạng.
Tối 5/12, Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ trở thành tâm điểm khoa học của thế giới khi hàng trăm trí tuệ kiệt xuất hội tụ tại lễ trao giải VinFuture 2025.
Sacombank ra mắt game “S Challenge - thanh niên xanh, hành động nhanh”, tích hợp trên Cổng thông tin tài chính số và ứng dụng Sacombank Pay.
Sau Hải Phòng, sự kiện “Sống khỏe mỗi ngày 2025” tiếp tục diễn ra tại Thanh Hóa, mang đến hơn 1.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương.