Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup 2010

World Cup 2010 đang nóng lên từng ngày. Hãy cùng Znews cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào tháng 6/2010 tại Nam Phi.

Anh thang lon, BDN bi cam hoa hinh anh

Anh thắng lớn, BĐN bị cầm hòa

0

Bế tắc trong 45 phút đầu, nhưng các học trò HLV Capello đã chơi tưng bừng ở hiệp hai khi tận dụng triệt để các tình huống bóng bổng để đánh bại Kazakhstan với tỉ số 5-1, rạng sáng 12/10.

Anh nhe ganh, BDN vuot chuong ngai vat hinh anh

Anh nhẹ gánh, BĐN vượt chướng ngại vật

0

Ba điểm khó vượt khỏi tay thầy trò Capello khi họ tiếp "tí hon" Kazakhstan trên sân nhà. Ở cặp đấu khác, sự trở lại của Ronaldo sẽ giúp Bồ Đào Nha tìm lại sức mạnh vốn có để đương đầu với Thụy Điển.

DKVD the gioi tre hoa trong au lo hinh anh

ĐKVĐ thế giới trẻ hóa trong âu lo

0

Tuyển Italy sẽ mang một diện mạo tươi mới, trẻ trung khi bước ra sân Vasil Levski hôm nay, nhưng kèm theo đó là nỗi lo sợ về thất bại trước chủ nhà Bulgaria hừng hực khí thế với 3 ngôi sao đang tỏa sáng tại giải Ngoại hạng.

Duc - Nga: Lich su & dang cap len tieng? hinh anh

Đức - Nga: Lịch sử & đẳng cấp lên tiếng?

0

ĐT Đức đón nhận tin vui với sự trở lại của bộ đôi tiền vệ trụ cột Michael Ballack và Torsten Frings cho trận đấu quan trọng gặp "gấu" Nga vào đêm nay (11/10), song nỗi lo về hàng phòng ngự vẫn canh cánh trong lòng.

John Terry bi 'knock-out' hinh anh

John Terry bị 'knock-out'

0

John Terry sẽ không thể ra sân trong trận đấu gặp Kazakhstan tại vòng loại World Cup 2010, khả năng góp mặt của anh ở trận gặp Belarus cũng đang là một dấu hỏi.

10 'noi then' lon cua DT Anh hinh anh

10 'nỗi thẹn' lớn của ĐT Anh

0

Thắng giòn giã ở Croatia hồi tháng 9, nhưng liệu chủ nhà Anh có giữ trọn 3 điểm trên sân Wembley thứ 7 này trước một Kazakhstan bị xem là đội chiếu dưới?

Capello bo roi Owen hinh anh

Capello bỏ rơi Owen

0

HLV Capello đã lên danh sách các cầu thủ tham dự hai trận vòng loại World Cup 2010 tới. Bất ngờ nhất là tiền đạo Michael Owen lại vắng mặt.

Ballack lam hoa voi Bierhoff hinh anh

Ballack làm hòa với Bierhoff

0

Mối bất hòa giữa Ballack và quản lý ĐTQG Đức đã được dàn xếp ổn thỏa, sau khi cầu thủ này gọi điện nói chuyện thẳng thắng với Bierhoff.

Tuyen Anh 'tra han' Croatia hinh anh

Tuyển Anh 'trả hận' Croatia

0

Theo Walcott phối hợp cực ăn ý cùng Rooney "nghiền nát" chủ nhà Croatia tỷ số đậm đà 4-1, thanh toán sòng phẳng món nợ tại vòng loại Euro 2008.

Xem thêm