Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ballack làm hòa với Bierhoff

Mối bất hòa giữa Ballack và quản lý ĐTQG Đức đã được dàn xếp ổn thỏa, sau khi cầu thủ này gọi điện nói chuyện thẳng thắng với Bierhoff.

Ballack làm hòa với Bierhoff

(Zing) - Mối bất hòa giữa Ballack và quản lý ĐTQG Đức đã được dàn xếp ổn thỏa, sau khi cầu thủ này gọi điện nói chuyện thẳng thắng với Bierhoff.

>> Ballack - Bierhoff: Nội chiến "Xe tăng"

Ballack làm hòa với Bierhoff
Oliver Bierhoff và Michael Ballack vẫn lạnh nhạt với nhau trên khán đài dự trận đấu chia tay Oliver Kahn

Gần đây, báo chí Đức liên tục đăng tải thông tin Bierhoff và Ballack chỉ trích nhau công khai trên mặt báo, bắt nguồn từ đợt Euro 2008. Thậm chí huyền thoại Franz Beckenbauer còn bực tức coi họ là “hai đứa trẻ mẫu giáo đang cãi cọ nhau”.

Thế nhưng, theo lời Bierhoff, thì sau một “cú điện thoại mang tính xây dựng”, mọi căng thẳng đã được giải quyết. “Đó là một cuộc nói chuyện cởi mở, cả hai đều thẳng thắn nói lên ý nghĩ của mình về những chuyện đã xảy ra trong mấy tuần qua.”

Ballack, đã phải vắng mặt trong hai trận gần đây của Đức do chấn thương, cũng nhấn mạnh rằng mâu thuẫn đã qua, và “một nền tảng cho sự hợp tác mang tính chuyên nghiệp đã được thiết lập”.

Ballack làm hòa với Bierhoff

Ballack và Bierhoff ôm nhau khi trận đấu vòng loại World Cup 2002 với Ukraine kết thúc

HLV trưởng đội Đức, Joachim Loew tỏ ra rất vui mừng trước tin này: “Tôi thực sự thở phào khi cả hai đã trò chuyện thẳng thắn với nhau. Giờ cả đội có thể toàn tâm toàn ý hướng tới trận gặp Nga và xứ Wales thuộc vòng loại World Cup 2010 trên sần nhà.”

Có khả năng Ballack sẽ hồi phục kịp thời vào đầu tháng 10, để góp mặt cùng đội tuyển.

Ballack làm hòa với Bierhoff
Ballack cười thoải mái khi tập cùng đồng đội tại Chelsea

Thanh Hiền

Theo DailyMail

Theo DailyMail

Bạn có thể quan tâm