Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup 2010

World Cup 2010 đang nóng lên từng ngày. Hãy cùng Znews cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào tháng 6/2010 tại Nam Phi.

‘Quyen luc den’ buoc Maradona tu chuc? hinh anh

‘Quyền lực đen’ buộc Maradona từ chức?

0

Sau khi biết được tin LĐBĐ Argentina (AFA) từ chối kí hợp đồng gia hạn, HLV Maradona đã tỏ ra tức giận vì nghĩ rằng ông bị phản bội. Và đích thân Chủ tịch AFA đã phải lên tiếng giải thích về vụ việc này.

15 pha kien tao ‘hoan my’ nhat World Cup 2010 hinh anh

15 pha kiến tạo ‘hoàn mỹ’ nhất World Cup 2010

0

Không phải ngẫu nhiên mà FIFA căn cứ vào đường chuyền kiến tạo để chọn ra Vua phá lưới World Cup 2010 (Thomas Mueller). Bởi, vai trò của các “chân chuyền” cũng quan trọng không kém người trực tiếp ghi bàn.

Maradona co the dan dat Argentina them 4 nam hinh anh

Maradona có thể dẫn dắt Argentina thêm 4 năm

0

Sau những nỗ lực níu kéo từ Liên đoàn Bóng đá và người hâm mộ Argentina, nhiều khả năng “cậu bé vàng” Diego Maradona sẽ từ bỏ quyết định từ chức và gắn bó với các vũ công Tango tới World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.

Doi hinh tieu bieu World Cup 2010 hinh anh

Đội hình tiêu biểu World Cup 2010

0

Nhờ chức vô địch thế giới lần đầu tiên trong lịch sử, Tây Ban Nha đã chiếm lĩnh đội hình tiêu biểu World Cup 2010, đặc biệt là ở hàng thủ và tuyến tiền vệ “siêu đẳng”.

World Cup 2010: Vinh danh cau thu tre hinh anh

World Cup 2010: Vinh danh cầu thủ trẻ

0

Trên đất Nam Phi, những đội bóng cậy già nhiều kinh nghiệm đều đã sớm phải rời cuộc đua để nhường đất diễn cho những cầu thủ trẻ, khỏe, giàu khát khao chứng tỏ mình.

Xem thêm