Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm những cánh diều kỳ lạ trên biển Hội An

Diều hình các con vật như cua, bạch tuộc hoặc diều quốc kỳ làm từ 500 m vải, thậm chí là hình siêu nhân... đã khiến người xem ngỡ ngàng, thích thú.

Ngắm những cánh diều kỳ lạ trên biển Hội An

Diều hình các con vật như cua, bạch tuộc hoặc diều quốc kỳ làm từ 500 m vải, thậm chí là hình siêu nhân... đã khiến người xem ngỡ ngàng, thích thú.

>> Về thăm lễ hội diều lớn nhất miền Bắc
>> Clip tuyệt đẹp về đêm phố cổ Hội An

Chiều 19/5, hàng trăm con diều đủ kích thước cùng đồng loạt khoe sắc trên bãi biển Cửa Đại (Hội An, Quảng Nam), sự kiện đã tạo điểm nhất thu hút sự quan tâm của ngàn du khách.

Đây là cuộc thi thả diều lần thứ 8 do Trung tâm văn hóa thể thao Hội An tổ chức nhằm đem đến một thú vui giải trí tao nhã dành cho du khách và những người đam mê thả diều.

Hàng trăm con diều khoe sắc trên bãi biển Hội An.

Cuộc thi thả diều năm nay có 177 nghệ nhân thuộc 14 câu lạc bộ diều đến từ TP. HCM, Vũng Tàu, TP. Huế, Hà Nội, Hội An… tham gia cùng gần 150 con diều với đủ mọi kích thước, màu sắc. Đặc biệt, con diều hình lá cờ Tổ quốc làm từ 500 m vải được các nghệ nhân của CLB diều Sài Gòn làm công phu hàng tháng trời với chiều dài gần 50m.

Kết quả, 1 giải nhất thuộc về chú diều Trống đồng của Công ty cổ phần diều Việt Nam; 2 giải nhì thuộc về tác phẩm Ngôi sao 12 cánh của CLB diều quận 5 (TP. HCM) và Bầy thiên nga và công chúa của Công ty diều Anh Vũ.

3 giải ba thuộc về diều Cờ tổ quốc của CLB diều Vũng Tàu; tác phẩm Cá đuối của Công ty CP diều Việt Nam và  Sinh vật biển và cờ tổ quốc của DN tư nhân diều Long Vân.

Những hình ảnh ấn tượng của hàng trăm con diều khoe sắc trên biển Hội An:

Năm nay có 177 nghệ nhân tham gia cuộc thi diều ở Hội An

Những con diều có hình thù ngộ nghĩnh

Diều lá cờ Tổ quốc có diện tích 500m

Như một thế giới động vật trên bầu trời Hội An

Diều mừng đại biểu quốc hội và đại biểu nhân dân các cấp

Và cả siêu nhân

Theo VTC

Theo VTC

Bạn có thể quan tâm