Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Anh háo hức chờ đợi 'ngày báo thù'

HLV Fabio Capello khẳng định đội tuyển Anh sẽ thi đấu hết sức mình để đánh bại Croatia trong khuân khổ vòng sơ loại World Cup 2010.

ĐT Anh háo hức chờ đợi "ngày báo thù"

(Zing) - HLV Fabio Capello khẳng định đội tuyển Anh sẽ thi đấu hết sức mình để đánh bại Croatia trong khuân khổ vòng sơ loại World Cup 2010.

Nếu hỏi đội tuyển Anh hận đối thủ nào nhất trong thời gian gần đây, thì câu trả lời chắc chắn sẽ là Croatia. Chính đội bóng của HLV Bilic đã khiến “Tam sư” không có cơ hội tranh tài tại Euro 2008.

ĐT Anh háo hức chờ đợi `ngày báo thù`
Liệu ĐT Anh có trả được món nợ trước Croatia?

Ngay trên chính SVĐ huyền thoại Wembley, niềm tự hào của người Anh, Croatia đã hạ gục “Tam sư” với tỷ số 2-0, khiến thầy trò HLV McClaren hết đường tới Áo và Thụy Sỹ dự ngày hội bóng đá Châu ÂU.

HLV McClaren đã ra đi, nhưng vẫn còn đó những cầu thủ đã từng phải “chịu nhục” trước Croatia. Tất cả đều đang háo hức chờ đợi giây phút được giáp mặt “kẻ thù” vào rạng sáng 11/9. Các cầu thủ Anh rất muốn đả bại Croatia để vừa giành trọn 3 điểm giúp con đường đến Nam Phi thêm gần, vừa trả nợ sòng phẳng cho đối thủ. HLV Capello cũng “máu chiến” không hề kém các học trò của mình.

“Trong đầu của tôi chỉ có một suy nghĩ duy nhất là giành chiến thắng. Tuyển Anh sẽ không thi đấu với tư tưởng kiếm một trận hòa” HLV Capello phát biểu trên The Times.

“Đó là một trận đấu khó khăn nhưng sẽ rất thú vị. Các cầu thủ của hai bên đều thuộc đẳng cấp cao và sẽ cống hiến một trận đấu ra trò. Tôi đã xem Croatia thi đấu tại Euro 2008, họ thực sự là một đối thủ mạnh. Khi được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng vạn cổ động viên, Croatia sẽ còn khó lường hơn rất nhiều”.

T.LÂM

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm