Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Capello bỏ rơi Owen

HLV Capello đã lên danh sách các cầu thủ tham dự hai trận vòng loại World Cup 2010 tới. Bất ngờ nhất là tiền đạo Michael Owen lại vắng mặt.

Capello bỏ rơi Owen

(Zing) - HLV Capello đã lên danh sách các cầu thủ tham dự hai trận vòng loại World Cup 2010 tới. Bất ngờ nhất là tiền đạo Michael Owen lại vắng mặt.

Capello bỏ rơi Owen
Owen khó có cơ hội để trở lại với đội tuyển Anh

Owen từng được coi là thần đồng của bóng đá Anh, tính đến thời điểm này anh đã thi đấu tổng cộng 89 trận trong màu áo của Tam sư. Nhưng kể từ khi HLV Fabio Capello lên nắm quyền, cựu cầu thủ của Liverpool mới chỉ được ra sân một lần duy nhất từ băng ghế dự bị (trong trận giao hữu thua Pháp 0-1).

Vị chiến lược gia người Italy cho biết ông sẽ quan sát màn trình diễn Owen trong trận đấu với Everton để quyết định xem có triệu tập cầu thủ này cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2010 sắp tới hay không. Nhưng đáng tiếc là chân sút của Newcastle đã không tận dụng được cơ hội hiếm hoi trên. Trong trận đấu gặp Everton diễn ra vào đêm qua, Owen gần như mất tích trên hàng công của “Những chú chích chòe”, thế nên HLV Capello đã quyết định “bỏ rơi” cầu thủ một thời được tôn vinh là thần đồng của bóng đá Anh.

Danh sách triệu tập:

Thủ môn: Scott Carson (West Bromwich), Robert Green (West Ham), David James (Portsmouth)

Hậu vệ: Wayne Bridge (Chelsea), Wes Brown (Manchester United), Ashley Cole (Chelsea), Rio Ferdinand (Manchester United), Glen Johnson (Portsmouth), Joleon Lescott (Everton), John Terry (Chelsea), Matthew Upson (West Ham)

Tiền vệ: Gareth Barry (Aston Villa), David Beckham (Los Angeles Galaxy/USA), Stewart Downing (Middlesbrough), Steven Gerrard (Liverpool), Jermaine Jenas (Tottenham), Frank Lampard (Chelsea), Theo Walcott (Arsenal), Shaun Wright-Phillips (Manchester City)

Tiền đạo: Peter Crouch (Portsmouth), Jermain Defoe (Portsmouth), Emile Heskey (Wigan), Wayne Rooney (Manchester United)

T.LÂM

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm