Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Terry bị 'knock-out'

John Terry sẽ không thể ra sân trong trận đấu gặp Kazakhstan tại vòng loại World Cup 2010, khả năng góp mặt của anh ở trận gặp Belarus cũng đang là một dấu hỏi.

John Terry bị "knock-out"

(Zing) - John Terry sẽ không thể ra sân trong trận đấu gặp Kazakhstan tại vòng loại World Cup 2010, khả năng góp mặt của anh ở trận gặp Belarus cũng đang là một dấu hỏi.

>> 10 "nỗi thẹn" lớn của ĐT Anh

John Terry bị `knock-out`
Đội tuyển Anh có nguy cơ mất Terry trong hai trận đấu tới

Trung vệ John Terry bị tái phát chấn thương lưng và chỉ có thể tham gia thi đấu được khoảng 20 phút trong trận đấu tập ngày hôm qua. Ngoài ra, đội tuyển Anh cũng có nguy cơ mất sự phục vụ của tiền đạo Emile Heskey trong trận gặp Kazakhstan, bởi trong buổi tập ngày hôm qua chân sút này cũng dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân.

Chắc chắn trung vệ của Chelsea không thể góp mặt trong trận gặp Kazakhstan, nhưng ngày hôm nay các bác sĩ của đội tuyển Anh sẽ kiểm tra kỹ lưỡng lại xem liệu anh có thể cùng các đồng đội ra sân trong trận gặp Belarus hay không. Dù Terry không thể góp mặt trong hai trận đấu tới, liên đoàn bóng đá Anh vẫn khẳng định “chẳng có gì phải lo lắng cả”.

Trong buổi tập ngày hôm qua, HLV Fabio Capello cố gắng để Frank Lampard và Steven Gerrard có thể phối hợp với nhau một cách tốt nhau. Vị chiến lược gia người Italy cho đội tuyển Anh đá sơ đồ 4-3-3 với bộ ba tiền vệ Lampard, Gareth Barry và Gerrard.

Sau đó HLV Fabio Capello cũng cho các học trò thử nghiệm sơ đồ 4-4-2 với Lampard và Gerrard làm tiền vệ giữa, Stewart Downing và Theo Walcott đảm nhiệm ở hai cánh. Dường như HLV người Italy vẫn chưa thể tìm ra một đội hình tối ưu nhất cho “Tam sư”.

T.LÂM

Theo The Sun

Theo The Sun

Bạn có thể quan tâm