Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vô kỷ luật, Kuranyi bị loại khỏi đội tuyển Đức

HLV Jogi Loew tuyên bố sẽ không bao giờ triệu tập Kevin Kuranyi vào đội tuyển Đức, vì cầu thủ này đã vô kỷ luật “biến mất” trong trận đấu gặp Nga.

Vô kỷ luật, Kuranyi bị loại khỏi đội tuyển Đức

(Zing) - HLV Jogi Loew tuyên bố sẽ không bao giờ triệu tập Kevin Kuranyi vào đội tuyển Đức, vì cầu thủ này đã vô kỷ luật “biến mất” trong trận đấu gặp Nga.

Ở trận đấu giữa đội tuyển Đức và đội tuyển Nga trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 diễn ra vào cuối tuần qua tại Dortmund, Kevin Kuranyi không có tên trong danh sách các cầu thủ ra sân. Tiền đạo thuộc quyền sở hữu của Schalke phải ngồi theo ngoài theo dõi các đồng đội thi đấu.

Vô kỷ luật, Kuranyi bị loại khỏi đội tuyển Đức
Kuranyi khó có cơ hội trở lại với đội tuyển Đức

Nhưng ngay sau khi hiệp một kết thúc, Kevin Kuranyi đã biến mất khỏi sân vận động mà không để lại bất cứ một tin nhắn nào. Khi trận đấu kết thúc, Kuranyi cũng không có mặt để trở về cùng với các đồng đội. HLV Joachim Loew đã vô cùng tức giận với hành động vô kỷ luật của Kuranyi và tuyên bố sẽ không bao giờ triệu tập chân sút này trở lại với đội tuyển quốc gia.

Tổng thư ký liên đoàn bóng đá Đức, Theo Zwanziger cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên: “HLV Joachim Loew đã đưa ra quyết định cuối cùng, đây là án phạt hợp lý giành cho hành động vô kỷ luật của Kuranyi. Tôi thật sự thất vọng về cách hành xử của cậu ấy. Cậu ấy đã làm một việc thật dại dột, hành động mà không hề suy nghĩ về hậu quả của nó”.

Trước trận đấu, Kevin Kuranyi tỏ ra rất thất vọng vì không có tên trong danh sách ra sân. Anh đã xin phép HLV Loew để được ở nhà theo dõi trận đấu qua TV thay vì phải ngồi trên khán đài xem các đồng đội thi đấu, nhưng HLV Loew đã không đồng ý và yêu cầu anh phải có mặt tại SVĐ.

T.LÂM

Theo Bild

Theo Bild

Bạn có thể quan tâm