Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V-League

Dai chien san Lach Tray hinh anh

Đại chiến sân Lạch Tray

0

Tâm điểm của chiều chủ nhật này sẽ là trận đại chiến ở sân Lạch Tray giữa XM.HP và HN T&T. V-League cũng thực sự bước vào giai đoạn quyết liệt.

SHB.Da Nang bat ngo tham bai truoc SLNA hinh anh

SHB.Đà Nẵng bất ngờ thảm bại trước SLNA

0

Việc phải thi đấu với mật độ dày đặc đã gây hậu quả nghiêm trọng với SHB.Đà Nẵng, đội quân của Lê Huỳnh Đức đã thua trắng 5-0 trên sân của SLNA. Ngược lại, Bình Dương lại hạ đo ván V.Ninh Bình với tỉ số 4-0.

Cong Vinh duoc giam an hinh anh

Công Vinh được giảm án

0

Án phạt của Công Vinh đã được giảm xuống còn 1 nửa, chỉ còn 3 trận. Ban khiếu nại đã xem xét và sau đó 'tội danh' của tiền đạo này đã được thay đổi.

Nam Dinh 'che' ban Beckham vi doi luong khung hinh anh

Nam Định 'chê' bạn Beckham vì đòi lương khủng

0

Từng được kỳ vọng rất nhiều trước khi sang Việt Nam, nhưng cựu đồng đội của David Beckham, tiền đạo Gavin Glinton, đã không để lại dấu ấn đậm nét nào trong khoảng một tuần thử việc và bị đội bóng thành Nam thải hồi.

Dong Tam Long An lai thay tuong hinh anh

Đồng Tâm Long An lại thay tướng

0

Sau khi thay Joses Luis bằng Trần Công Minh, giờ đây Gạch lại bổ nhiệm 1 người Bồ Đào Nha khác vào cương vị thuyền trưởng.

Cong Vinh cui lay trong tai hinh anh

Công Vinh cúi lạy trọng tài

0

Công Vinh vứt quả bóng xuống sân rồi tiến về phía trọng tài chính Vũ Bảo Linh và bất ngờ cúi rạp người xuống...vái lạy trước quyết định của ông trọng tài này.

Ong Hai 'lo' tai xuat thanh cong hinh anh

Ông Hải 'lơ' tái xuất thành công

0

Ông Lê Thụy Hải đã có một sự trở lại hoàn hảo ở V-League khi V.Ninh Bình đánh bại Hòa Phát HN 2-0 trên sân Hàng Đẫy.

Ong Hai 'lo' tro lai chien truong hinh anh

Ông Hải 'lơ' trở lại chiến trường

0

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữ Hòa Phát HN và V.Ninh Bình bỗng nhiên lại trở nên hút khách, với sự có mặt của HLV Lê Thụy Hải trên băng ghế chỉ đạo của V.Ninh Bình.

Song Lam Nghe An that thu tren san nha hinh anh

Sông Lam Nghệ An thất thủ trên sân nhà

0

Vô số cơ hội được cầu thủ 2 đội tạo ra, nhưng chỉ có 1 bàn thắng duy nhất được ghi trên chấm phạt đền do công của Huỳnh Kesley. SLNA trắng tay trên sân nhà.

Khang dinh ban linh dai gia hinh anh

Khẳng định bản lĩnh đại gia

0

SHB.Đà Nẵng có cơ hội để chiến thắng khi chỉ phải tiếp Navibank Sài Gòn trên sân nhà, trong khi chuyến làm khách trên sân SLNA hứa hẹn nhiều khó khăn với Bình Dương

Chuyen con co va canh en o V-League hinh anh

Chuyện con cò và cánh én ở V-League

0

Trong khi 'cò' Tiến Đại thành công với V.Ninh Bình, thì người từng được coi là 'cánh én' nổi bật của V-League, Đình Tùng lại đang 'ngụp lặn' cùng Thanh Hóa.

Leandro toa sang, XM. HP thang thuyet phuc hinh anh

Leandro tỏa sáng, XM. HP thắng thuyết phục

0

XM.HP tấn công dồn dập, ép sân từ đầu đến cuối trận và có chiến thắng thuyết phục trên sân nhà. Nhạc trưởng Leandro chính là ngôi sao sáng nhất của trận đấu.

Vong 5 V-League: Can tai can suc hinh anh

Vòng 5 V-League: Cân tài cân sức

0

Cả 2 đại gia SHB.Đà Nẵng và Bình Dương đều đã không thành công trong 2 trận đấu sớm, và đây là cơ hội để các đội khác củng cố vị trí trên BXH.

Len ngoi dau bang, Ha Noi T&T duoc thuong dam hinh anh

Lên ngôi đầu bảng, Hà Nội T&T được thưởng đậm

0

Các ông bầu V.League ngày càng chịu chơi. Ở 2 vòng đấu trước, Ba Đức đã thưởng nóng cho HAGL 1 tỷ sau khi đánh bại Bình Dương, giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. Hôm qua, bầu Hiển của Hà Nội T&T cũng chẳng chịu kém cạnh.

Xem thêm