Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Đồng Tâm Long An lại thay tướng

Sau khi thay Joses Luis bằng Trần Công Minh, giờ đây Gạch lại bổ nhiệm 1 người Bồ Đào Nha khác vào cương vị thuyền trưởng.

Đồng Tâm Long An lại thay tướng

Sau khi thay Joses Luis bằng Trần Công Minh, giờ đây Gạch lại bổ nhiệm 1 người Bồ Đào Nha khác vào cương vị thuyền trưởng.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước XM.HP và Thanh Hóa, “kẻ đóng thế” Trần Công Minh lại phải trở về vị trí cũ là một trợ lí. Người được ĐT.Long An bổ nhiệm vào vai trò HLV trưởng là ông Ricardo Formosinho, một người đến từ Bồ Đào Nha.

ĐT.Long An kí hợp đồng với HLV này thông qua sự giới thiệu của HLV Calisto. Thông tin đáng chú ý nhất là ông Ricardo từng có 3 năm đảm nhiệm vai trò trợ lí cho HLV nổi tiếng Mourinho tại CLB Porto. HLV Ricardo từng được gọi vào ĐTQG và từng dẫn dắt một số CLB của Bồ Đào Nha. Như vậy, tiếp sau ông Calisto và Jose Luis, Gạch là đội bóng luôn trung thành với chính sách sử dụng người Bồ Đào Nha.

Đồng Tâm Long An lại thay tướng

Sau 2 trận thua, Công Minh lại mất chức

Trên thực tế, ông Jose Luis cũng đã từng đến ĐT.Long An với một bản lí lịch hoành tráng, nhưng đã không thể thành công với đội bóng này ở V-League và buộc phải ra đi. Gạch bổ nhiệm HLV người Bồ Đào Nha với mong muốn có được thành công như với ông Calisto trước kia. Nhưng nhìn vào lực lượng của ĐT.Long An hiện nay, khó có ai tin được rằng đội bóng này có thể có thành tích tốt ở mùa giải năm nay. Ngoại binh chấn thương không thể ra sân, 2 trụ cột Minh Phương, Tài Em không có trạng thái thể lực tốt nhất, chân sút Thanh Bình quá “gỗ” và vẫn cứ tịt ngòi đều đều. Hệ quả, ĐT.Long An đã thua trắng trước XM.HP trên sân khách và sau đó thất bại trước Thanh Hóa ngay trên sân nhà.

Thay Trần Công Minh bằng ông thầy có bằng cấp chuyên nghiệp của UEFA, nhưng có lẽ ông Ricardo cũng chỉ làm được một việc là giúp ĐT.Long An không xuống hạng mùa này.

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm