Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Thủ môn Tấn Trường 'trị giá' 5 tỷ đồng

Với số tiền lót tay 5 tỷ cho 3 năm hợp đồng với Đồng Tháp, Tấn Trường trở thành thủ môn đắt giá nhất Việt Nam.

Thủ môn Tấn Trường 'trị giá' 5 tỷ đồng

Với số tiền lót tay 5 tỷ cho 3 năm hợp đồng với Đồng Tháp, Tấn Trường trở thành thủ môn đắt giá nhất Việt Nam.

Trợ lí HLV thủ môn của ĐTQG Trần Văn Khánh đã từng nói rằng Tấn Trường sẽ là gương mặt thủ thành xuất sắc của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới. Trường có đầy đủ những phẩm chất cần có của một người gác đền: chiều cao 1m88 sải tay dài, phản xạ nhanh, những cú ném bóng chuẩn xác cộng với sự tập trung cao độ. Những gì đã thể hiện trong thời gian vừa qua trong màu áo của cả ĐT U23 lẫn ĐT QG khiến Tấn Trường trở thành sự thèm muốn của rất nhiều đội bóng V-League.

Sau SEA Games 25, Tấn Trường đã bình phục và trở lại trong khung gỗ của đội bóng Đồng Tháp. Sự có mặt của thủ thành này khiến HLV Phạm Công Lộc có thêm sự yên tâm cho hàng phòng ngự. Đồng Tháp không phải đội bóng nhà giàu, không dư dật về mặt tài chính để tuyển mộ nhưng gương mặt xuất sắc.

Tấn Trường trở thành thủ môn đắt giá nhất Việt Nam

Thủ thành đắt giá nhất Việt Nam Tấn Trường

Thế nhưng, đội bóng Đồng Tháp đã bỏ ra một số tiền kỉ lục là 5 tỷ đồng để giữa chân thủ thành xuất sắc Tấn Trường. Thủ thành này đã kí mới với Đồng Tháp một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, với số tiền lót tay 5 tỷ và khoản lương 40 triệu /tháng. Với số tiền lót tay này, Tấn Trường trở thành thủ thành nội đắt giá nhất Việt Nam. Đầu mùa giải, Quang Huy từ Nam Định về XM.HP với mức giá 3 tỷ, nhưng bản hợp đồng của Tấn Trường đã phá vỡ kỉ lục này.

Đội bóng Đồng Tháp đã có được những thành tích đáng kể trong 5 vòng đấu vừa qua ở V-League. Trong đó có chiến thắng đậm 5-2 trước V.Ninh Bình, tiếp theo đó Đồng Tháp đánh bại Navibank Sài Gòn 4-2. Cuộc đua trụ hạng phía trước vẫn còn nhiều khó khăn với thầy trò ông Phạm Công Lộc.

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm