Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V-League

Nhung pha 'kung-fu' cua cac cau thu V-League hinh anh

Những pha 'kung-fu' của các cầu thủ V-League

0

Nếu Lý Liên Liệt xuất hiện trên khán đài V-League, hẳn ngôi sao võ thuật thế giới cũng phải ngạc nhiên với những pha đấu võ, những màn rượt đuổi còn đa dạng hơn các bộ phim anh từng đóng.

'XM.HP se ki luat nghiem cau thu vi pham' hinh anh

'XM.HP sẽ kỉ luật nghiêm cầu thủ vi phạm'

0

Theo HLV trưởng Vương Tiến Dũng, vụ việc Quang Huy và Aniekan ẩu đả trên sân Ninh Bình là một hình ảnh đáng xấu hổ, XM.HP sẽ kỉ luật thật nghiêm 2 cầu thủ này.

Cong Vinh ghi ban, HN T&T thang nhan hinh anh

Công Vinh ghi bàn, HN T&T thắng nhàn

0

Nam Định chẳng phải đối thủ xứng tấm của HN T&T, đội chủ sân Hàng Đẫy đã chiến thắng và tiền đạo ngôi sao Công Vinh đã khai hỏa.

Tuong gia, tuong tre va 'van co' V-League hinh anh

Tướng già, tướng trẻ và 'ván cờ' V-League

0

Sân Vinh chiều chủ nhật trước, XM.HP đã có chiến thắng đầu tiên. Chiến thắng trong 'ván cờ' mà 'ông già' Vương Tiến Dũng Dũng đã chỉ chơi với 2 'quân xe' mà vẫn thắng được tướng trẻ Hữu Thắng.

Phoi Molina chua heroin hinh anh

Phổi Molina chứa heroin

0

Cơ quan pháp y xác định trong dịch phổi của Molina có chứa chất heroin, và kết luận tiền đạo này chết do sốc ma túy giống như kết luận ban đầu của cơ quan điều tra.

Binh Duong se tiep nhan Lee Nguyen? hinh anh

Bình Dương sẽ tiếp nhận Lee Nguyễn?

0

GĐĐH CLB B.Bình Dương Trần Văn Đường cho biết, đội bóng đất thủ sẵn sàng đón nhận Lee Nguyễn nếu như cầu thủ này tuân thủ các quy định về kỷ luật của CLB.

BTC san Pleiku bi phat 15 trieu dong hinh anh

BTC sân Pleiku bị phạt 15 triệu đồng

0

Sau rất nhiều những vụ va chạm, ẩu đả xảy ra từ đầu mùa, đến giớ V-League mới có án phạt đầu tiên: BTC sân Pleiku bị phạt 15 triệu vì đã để nhiều CĐV ném vật thể lạ xuống sân.

Tran Cong Minh va than phan 'nguoi dong the' hinh anh

Trần Công Minh và thân phận 'người đóng thế'

0

Trần Công Minh cho biết anh đã sẵn sang thay thế HLV Jose Louis trong thời gian ông này điều trị , thậm chí còn chuẩn bị cả một kế hoạch dài để tiếp quản ĐTLA nếu được phép.

Nhung cau thu danh ban voi 'cai chet trang' hinh anh

Những cầu thủ đánh bạn với 'cái chết trắng'

0

Ma túy, thuốc lắc là nguyên nhân chính dẫn đến sự tụt dốc của một số cầu thủ ngoại chơi bóng tại VN mà cái chết của Molina là hồi chuông cảnh báo đau lòng nhất

Khi 'Kieu binh' V-League tha hoa hinh anh

Khi 'Kiêu binh' V-League tha hóa

0

Đến Việt Nam chơi bóng với mong muốn đổi đời, nhưng khi đã tạo được chút danh tiếng và tiền bạc thì một số cầu thủ ngoại trở chứng và tha hóa.

XM.HP chinh thuc xoa an cho Ngoc Thanh hinh anh

XM.HP chính thức xóa án cho Ngọc Thanh

0

Sau một thời gian kỉ luật, XM.HP đã gọi trở lại tiền đạo Ngọc Thanh. Thanh 'khùng' sẽ trở lại Hải Phòng vào ngày hôm nay và ra sân tập cùng đội 1 Hải Phòng vào ngày mai.

HLV Hai 'lo' ve Thanh Hoa ? hinh anh

HLV Hải 'lơ' về Thanh Hóa ?

0

Thất bại thứ ba từ đầu mùa trước Hòa Phát Hà Nội khiến mối lương duyên của HLV Vũ Trường Giang với đội bóng xứ Thanh dường như đang đứng trước bờ vực thẳm.

Thang hien ngang, XM.HP ngang cao dau roi san Vinh hinh anh

Thắng hiên ngang, XM.HP ngẩng cao đầu rời sân Vinh

0

Một số ít khán giả Hải Phòng có mặt ở sân Vinh đã ca vang câu hát 'Hải Phòng đó, hiên ngang chỉ biết ngẩng đầu'. Qủa thực, XM.HP đã có một chiến thắng 4-2 đáng tự hào trước SLNA.

San Vinh dong dac canh sat hinh anh

Sân Vinh đông đặc cảnh sát

0

Toàn bộ khán giả vào sân đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Kết quả là trận đấu giữa đội chủ nhà và XM.HP đã thực sự an toàn, không hề có một sự cố nhỏ nào xảy ra.

Cho doi bat ngo hinh anh

Chờ đợi bất ngờ

0

Sau kì nghỉ Tết, V-League trở lại với 7 cặp đấu khó dự đoán, dù ưu thế vẫn nghiêng về những đội bóng thuộc 'của trên'. Một vòng đấu tiềm ẩn những bất ngờ.

V-League tro lai va nhung cai ten 'cam den do' hinh anh

V-League trở lại và những cái tên 'cầm đèn đỏ'

0

Vừa ăn Tết xong, nhưng những đội bóng ở V-League sẽ phải hết sức tập trung cho vòng đấu mới, nếu không muốn bị 'thay tướng giữa dòng', hay 'hụt hơi' trong cuộc đua vô địch.

XM.HP va 'bong ma' bao luc hinh anh

XM.HP và 'bóng ma' bạo lực

0

Cứ mỗi lần XM.HP gặp SLNA là những kí ức buồn của quá khứ lại hiện lên, vấn đề an ninh lại trở thành một chủ đề nóng. Liệu tất cả có khác đi ở mùa giải năm nay?

'Tran dau' dai dang giua VFF va HLV Calisto hinh anh

'Trận đấu' dai dẳng giữa VFF và HLV Calisto

0

Trận 'đại chiến' giữa ĐT.LA và HA.Gia Lai ở vòng 1/8 Cup QG vừa rồi, trọng tài đã phải bù giờ đến 7 phút. Bản hợp đồng của ông Calisto và VFF đã sắp có hồi kết, và nói một cách hình ảnh, 'trận đấu' này cũng kéo dài đến tận phút thứ 97.

Xem thêm